12:09 | 25/12/2019

Ra mắt chương trình Vietravel Plus - Khách hàng Doanh nghiệp

(LV) - Nhằm tri ân hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp của Công ty Du lịch Vietravel, đồng thời kỷ niệm 24 năm thành lập, Vietravel đã cho ra mắt chương trình “VietravelPlus - Khách hàng Doanh nghiệp” với nhiều quyền lợi đặc biệt và giá trị quà tặng ý nghĩa.

Chương trình VietravelPlus - Khách hàng Doanh Nghiệp là hoạt động chăm sóc khách hàng cho đối tượng khách đoàn (G.I.T - Group Inclusive Tours), các ưu đãi trong chương trình dành cho Khách hàng Doanh nghiệp gồm nhiều hình thức như tích điểm khi đi tour cùng Vietravel, đổi voucher của chương trình để sử dụng cho hợp đồng du lịch tiếp theo; sử dụng các điểm được quy đổi từ tổng giá trị dịch vụ do Vietravel cung cấp cho khách hàng GIT với hệ số quy đổi là 0.000001 (1 điểm tương đương với 1 triệu đồng).

Dựa trên điểm tích lũy, chương trình sẽ có 4 phân hạng dành cho các Hội viên bao gồm Hạng Member (<=1.500 điểm), Hạng Ruby (1.500 điểm - 4.999 điểm), Hạng Sapphire (Từ 5.000 điểm - 14.999 điểm), và Hạng Diamond (>= 15.000 điểm). Hạng Hội viên sẽ thay đổi theo chu kỳ cách mỗi 02 năm.

 

Cụ thể, sau chương trình du lịch trong 2 năm liên tiếp gần nhất, Doanh nghiệp tích lũy đủ số điểm của hạng cao hơn sẽ được nâng hạng tương ứng ngay khi đủ điểm và được nâng Hạng.

Đến cuối chu kỳ Hạng Hội viên, hệ thống sẽ cập nhật lịch sử đăng ký/ đi tour và tự động hoàn tất quá trình xét lại điểm tích lũy / điểm cộng dồn, làm mới Hạng Hội viên tương ứng và bắt đầu chu kỳ Hội viên mới.

“VietravalPlus - Khách hàng Doanh nghiệp” có 4 quyền lợi chính là ưu đãi điểm tích lũy, ưu đãi đặc quyền, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp và chương trình chăm sóc đặc biệt.

Trước đó, hè 2019, Vietravel đã chính thức ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VietravelPlus dành cho khách hàng cá nhân. Đây là chương trình đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết với mục đích mang đến nhiều tiện ích cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn sau mỗi chuyến đi. Khách hàng chỉ cần một chiếc thẻ duy nhất để hưởng mọi quyền lợi: tích điểm, giảm giá, đổi quà, nhận ưu đãi từ 5 - 50% tại hơn 100 đối tác Win Together trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: mua sắm, khách sạn, sức khỏe, ẩm thực, giải trí... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site