12:59 | 08/01/2020

Phát động cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần 9

(LV) - Sáng 8/1/2020 tại Khách sạn Lotte Hà Nội, Tạp chí Du lịch ( trực thuộc Tổng cục Du lịch) đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 9 với chủ đề “Khám phá Việt Nam – Explore Vietnam”.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch, Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, tiếp nối thành công từ 8 cuộc thi lần trước, Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần thứ 9 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 - 09/7/2020).

Lễ phát động cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần 9
Lễ phát động cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch toàn quốc lần 9 .

Cuộc thi cũng là một hoạt động quan trọng nhằm góp phần tuyên truyền quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế; tăng cường kho tư liệu ảnh phục vụ các hoạt động xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam, khuyến khích các nghệ sĩ và công chúng tham gia sáng tác, công bố các tác phẩm nhiếp ảnh về hoạt động du lịch; qua đó góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của du lịch, thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam và thúc đẩy các hoạt động du lịch nội địa. Đây còn là dịp để các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp du lịch giao lưu, kết nối, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình thông qua các hình thức tài trợ, đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam; không giới hạn độ tuổi. Các tác giả gửi ảnh dự thi trực tuyến tại địa chỉ http://www.anhnghethuatdulich.com, với các thông tin, thể lệ và hướng dẫn cụ thể trên website. Thời gian nhận ảnh từ nay cho đến hết ngày 5/6/2020.

 

Ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch, Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại lễ phát động
Ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch, Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại lễ phát động.

Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất, gồm Huy chương Vàng của Hội NSNAVN, kèm tiền thưởng của Ban Tổ chức 15.000.000 đồng và 01 tour du lịch dành cho 02 người từ nhà tài trợ. Ngoài ra còn có 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 05 giải Khuyến khích và các giải phụ cho 01 ảnh có số lượng Like nhiều nhất và 01 giải cho ảnh có số lượng Share nhiều nhất trên fanpage Tạp chí Du lịch (https://www.facebook.com/VietnamTourismReview). Các tác phẩm đạt giải và chọn trưng bày triển lãm được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cấp Bằng chứng nhận và được tính điểm cấp khu vực theo Quy chế của Hội. Các tác phẩm đạt giải được Tổng cục Du lịch tặng Giấy khen. Ban tổ chức trao kỉ niệm chương cảm ơn các doanh nghiệp đã hỗ trợ, đồng hành cùng chương trình.

Lễ trao giải thưởng và triển lãm ảnh sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2020) tại Di tích Cột cờ Hà Nội trong khuôn viên Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site