13:09 | 24/03/2020

Những cách giúp bạn “Duy trì thói quen vận động” khi đi du lịch

(LV) - Một trong những biện pháp quan trọng nhất để phòng chống COVID-19 là thường xuyên tập thể dục thể thao, rèn luyện cơ thể để nâng cao sức khỏe và tăng sức đề kháng. Nếu bạn phải đi công tác trong thời gian này, hay cuối tuần cùng gia đình làm một chuyến “staycation” thư giãn gần nhà tại các khách sạn dưới đây, hãy nhớ tham gia các chương trình luyện tập mới lạ và độc đáo để vừa giữ dáng vừa nâng cao sức khỏe.

Chương trình Warrior Workout độc đáo tại Fusion Maia Đà Nẵng

Khách nghỉ dưỡng tại Fusion Maia Danang sẽ tham gia chương trình tập luyện liên hoàn độc đáo và mới lạ có tên gọi Warrior Workout nhằm tăng cường vận động cho cả thể chất và tinh thần.

 

Chương trình luyện tập sẽ kéo dài trong 7 ngày, mỗi ngày 60 phút gồm yoga, võ thuật và các động tác di chuyển lấy cảm hứng từ những động tác của các loài thú. Mỗi buổi tập luyện đều được kết hợp với Chương trình Sống Tự nhiên - Natural Living Program nhằm mang đến cho khách cuộc sống cân bằng, từ các hoạt động xã giao đến những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất. Mỗi buổi tập được đặt tên theo tên một loài vật đã truyền cảm hứng như Ngọa Hổ, hay Tàng Long.

Lớp võ thuật Vovinam tại The Anam Cam Ranh

Khách nghỉ dưỡng tại The Anam sẽ được võ sư Huỳnh Trọng Nghĩa hướng dẫn một số kỹ thuật phòng thủ và tấn công của Vovinam như chuyển động tay và khuỷu tay, đá, quét chân, đấm và các đòn vật.

Dựa trên triết lý âm dương, đây là môn võ thuật Việt Nam được phát triển quy mô và lớn mạnh nhất, với sứ mệnh giúp người học cân bằng cơ thể và tâm trí thông qua các bài quyền.

Được thiết kế cho phù hợp với các cấp độ và khả năng người học, các lớp Vovinam tại The Anam diễn ra từ 4h30 – 5h30 chiều các ngày Thứ 2 và Thứ 4 dành cho người lớn và thứ Sáu dành cho trẻ em, tại bãi cỏ hướng nhìn ra Bãi Dài của vịnh Cam Ranh.

Pool, Gym & Spa tại Azerai La Residence Huế

Khách đến với Azerai La Residence Huế có thể tham gia chương trình kết hợp Pool, Gym & Spa nhằm tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. Sau một ngày tham quan các đền đài lăng tẩm, sẽ không còn gì thú vị hơn khi được ngâm mình trong bể bơi với những sải bơi sảng khoái và ngắm nhìn hoàng hôn về bên dòng Hương thơ mộng, hay trải nghiệm cảm giác nóng-lạnh tại khu chăm sóc spa nhiệt trị liệu với phòng tắm hơi, xông hơi và các vòi đá băng.

 

Khách thích vận động mạnh có thể sử dụng phòng tập gym với các thiết bị hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy tập thể hình elliptical trainer, tạ tập thể hình và nhiều thiết bị tập luyện khác.

Dưỡng sinh đón bình minh bên biển Hồ Tràm

Là môn thể dục dưỡng sinh với những chuyển động tay chân nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe, tai chi càng trở nên đặc biệt hơn giữa khung cảnh biển yên bình tại khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm rộng 17ha.

 

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 2 tiếng đi xe, sở hữu 500m chiều dài bãi biển và vị trí độc đáo có thể ngắm mặt trời mọc ở bên trái và lặn ở bên phải, khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt khu nghỉ dưỡng có các lớp học taichi bình minh vào mỗi buổi sáng từ 6h30 đến 7h30 các ngày Thứ 3,Thứ 5 và Thứ 7 hàng tuần.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site