01:18 | 01/05/2020

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức cuộc thi “Relive Your Korea Trip”

(LV) - Nhằm khơi dậy những trải nghiệm trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO tổ chức cuộc thi từ ngày 29/4 đến hết ngày 24/5/2020. Cuộc thi dành cho tất cả các du khách đã từng đến Hàn Quốc với 500 giải thưởng, tổng giá trị lên tới gần 3 tỷ đồng.

 >>> Hợp tác du lịch MICE thúc đẩy phát triển thị trường du lịch Việt – Hàn

Những bức ảnh đẹp nhất, những bài viết hay và đặc sắc nhất, thể hiện được vẻ đẹp của Hàn Quốc sẽ được hội đồng giám khảo xem xét và đánh giá một cách công tâm để trao giải. Thông qua cuộc thi, KTO mong muốn mang đến những hình ảnh và cảm xúc chân thật nhất về Hàn Quốc do chính du khách cảm nhận và chụp lại, một Hàn Quốc mà ai cũng có thể đến để vui chơi, thư giãn và tận hưởng, lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp.

 

 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo KTO, người tham gia dự thi đăng bài viết và ảnh về chuyến du lịch Hàn Quốc của mình lên trang cá nhân trên mạng xã hội (như Facebook, Instagram, Twitter, Weibo,…) kèm lời dẫn và các hashtag #visitkorea #koreatrip ở chế độ công khai. Gửi đường dẫn bài đăng lên cuộc thi tại website của KTO ở địa chỉ www.visitkorea.or.kr theo mẫu có sẵn và nhấn “Thích/like” fanpage của KTO Việt Nam. Bài viết và ảnh tham dự phải là ảnh chính chủ, không vi phạm bản quyền sở hữu hình ảnh. Thời gian gửi ảnh tham dự cuộc thi từ ngày 29/4 – 24/5/2020. Thời gian bình chọn từ ngày 01 – 8/6/2020. Thời gian công bố kết quả ngày 15/6/2020.

BTC sẽ trao tặng giải thưởng gồm: 100 Giải Đặc biệt: Điện thoại Samsung Galaxy S20; 100 Giải Danh dự: Tai nghe không dây Samsung Buds Plus; 300 Giải Bình chọn: thẻ mua hàng Amazon trị giá 40 đô la Mỹ (dành cho người tham gia bình chọn). Trong số đó, Tại Việt Nam, giải Bình chọn sẽ được trao tặng là thẻ xem phim CGV trị giá 1.000.000VND thay vì thẻ mua hàng Amazon.

Được biết, Hàn Quốc ghi nhận thời điểm bùng phát dịch COVID-19 vào giữa tháng 2/2020 đến nay. Hiện Hàn Quốc đang dần từng bước kiểm soát được dịch bệnh và từ vị trí quốc gia có số người nhiễm bệnh cao thứ 2 thế giới sau Trung Quốc hồi tháng 2, tính đến 28/4/2020, Hàn Quốc chỉ ghi nhận hơn 10.700 ca bệnh với số lượng ca nhiễm mới phát hiện ngày càng ở mức thấp.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site