22:05 | 27/05/2020

Hội chợ trưng bày và giới thiệu hàng Việt diễn ra từ 28-31/5

(LV) - Từ ngày 28/5/2020 – 31/5/2020, sự kiện Ngày hội Kết nối tiêu thụ, trưng bày và giới thiệu sản phẩm hàng Việt được tổ chức với mục đích đưa đến cho người dân thủ đô những mặt hàng Việt Nam chất lượng và nâng cao tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đến với chương trình này, người tiêu dùng sẽ có được những thông tin về những sản phẩm hàng Việt chất lượng. Tại sự kiện Ngày hội, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành, cũng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.

Năm nay, Công ty Lữ hành Hanoitourist tham gia hội chợ Ngày hội kết nối tiêu thụ, trưng bày và giới thiệu sản phẩm hàng Việt. Đến với gian hàng của Hanoitourist, người tiêu dùng ở Hà Nội sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi du lịch siêu khủng cho mùa hè 2020 này.

 

Chùm dịch vụ SIÊU KHUYẾN MẠI tại hội chợ
Chùm dịch vụ siêu khuyến mại tại hội chợ.

Để phục vụ nhu cầu du lịch hè của người dân, Hanoitourist sẽ mang đến những chương trình du lịch với những điểm đến thú vị, những điểm đến tránh nóng tuyệt đẹp với giá cả rẻ như chưa bao giờ có.

Bên cạnh đấy, Hanoitourist cũng cung cấp cho các bạn những dịch du lịch độc đáo khác như những combo du lịch từ trung bình đến cao cấp hay voucher nghỉ dưỡng tại FLC và Vinpearl.

Với các sản phẩm của Hanoitourist, các bạn có thể đi vi vu chào tạm biệt Covi – Đón chào một mùa hè rực rỡ. Đặt ngay kẻo lỡ!!!

Để biết thêm chi tiết các tour du lịch cũng như những ưu đãi của Hanoitourist – Xin vui lòng đến gian hàng của công ty Lữ hành Hanoitourist tại hội chợ từ 9h00 – 21h00 các ngày 28/5/2019 đến hết ngày 31/5/2020tại Khu nhà Bát Giác - Vườn hoa Vua Lý Thái Tổ và hè đường tuyến phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

PV



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site