12:58 | 01/06/2020

Du lịch Việt, hấp dẫn và an toàn

(LV) - Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL phát động mới đây là hoạt động nhằm kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh giữa dịch Covid-19.

 >>> Tết Mường Thanh – Tết của Tây Bắc

Chương trình đã thu hút được sự tham gia, hưởng ứng của các thương hiệu du lịch nội địa từ hàng không đến doanh nghiệp lưu trú… Các sản phẩm du lịch được chào bán với mức giá hợp lý và thời gian sử dụng dịch vụ linh hoạt đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Theo ông Phạm Hồng Dũng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh của Tập đoàn Mường Thanh: “Du lịch nội địa là cánh cửa hồi phục dần của nền du lịch Việt Nam. Trước đây, người Việt thường có xu hướng du lịch nước ngoài, nhưng với thời gian này, du lịch nội địa sẽ là cơ hội trải nghiệm mà từ lâu ta chưa khám phá, với chi phí hợp lý nhưng không hề kém cạnh bất kì thị trường du lịch nào” . 

Những dịch vụ hàng không hiện tung ra rất nhiều mức giá ưu đãi, tiện lợi khi đi du lịch khắp Việt Nam. Bên cạnh đấy, những dịch vụ về ngành lưu trú cũng không kém cạnh khi mở cửa đón khách bằng những voucher giảm giá khá sâu phải kế đến trong đó có: Tập đoàn Mường Thanh, Viettravel…

Được biết, để kích cầu và hòa chung chiến dịch “Người Việt đi du lịch Việt Nam”, Tập đoàn Mường Thanh cho ra mắt chương trình ưu đãi mang tên Summer Mega Sales. Đây được coi là chương trình với giá phòng vô cùng hợp lý đi kèm với nhiều dịch vụ tặng kèm ngay tại khách sạn.

 

Hình thức đặt phòng với mức giá xuất phát từ 499,000VNĐ/phòng. Giảm thêm 5% khi đặt 02 khách sạn/booking, giảm 10% khi đặt từ 03 khách sạn trở lên hoặc tổng gía trị đặt phòng lớn hơn 10,000,000/booking. Ngoài được trải nghiệm về việc lưu trú, khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí buffet sáng với menu đa dạng. Việc sử dụng các tiện ích có sẵn của khách sạn như bể bơi, phòng hát karaoke, tập gym hay spa là những ưu điểm của chương trình lần này.

Chương trình ưu đãi được sử dụng đến hết 31/12/2020, đây là điểm cộng lớn, phù hợp và linh hoạt cho khách hàng khi sử dụng.


Với định hướng phát triển thương hiệu khách sạn Việt dựa trên cơ sở giá trị Việt. Qua những ưu đãi mà mình mang đến, Tập đoàn Mường Thanh hi vọng sẽ góp một phần nhỏ vào việc hồi phục lại thị trường du lịch, kích thích người Việt trải nghiệm dịch vụ nội địa, chuyển giai đoạn sau dịch bệnh, Việt Nam sẽ có thể thu hút được khách quốc tế.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1833

Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

Website: http://booking.muongthanh.com/

 PV

 

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site