12:02 | 10/06/2020

Ra mắt clip quảng bá "Việt Nam - điểm đến an toàn"

(LV) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook vừa thực hiện chương trình "Tự hào Việt Nam'"và ra mắt video clip 'Bao la Việt Nam' nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu quốc gia 'Việt Nam – Điểm đến an toàn".

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh, đặc biệt là ngành du lịch vốn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ trong thời gian qua, vực dậy nền kinh tế trong trạng thái bình thường mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt video clip Bao la Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư và tập đoàn Facebook lần này góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia về một “Việt Nam – Điểm đến an toàn” sau đại dịch Covid-19. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên về phát triển trụ cột kinh tế.

 

Ra mắt clip quảng bá 'Việt Nam - điểm đến an toàn'
Ra mắt clip quảng bá 'Việt Nam - điểm đến an toàn'.

Bao la Việt Nam do ông Mauricio Osaki - người từng được đề cử phim ngắn Oscar, giải Điện ảnh Hàn lâm Brazil, Thành viên Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Oscar đạo diễn.

Video clip này được sản xuất ngay sau thời gian giãn cách xã hội với bối cảnh từ Bắc đến Nam và sự tham gia của hơn 10 nghệ sĩ khắp 3 miền.

“Là đạo diễn của MV Bao la Việt Nam, tôi đã thực hiện nhiều dự án ở Việt Nam trong suốt 10 năm qua và tình yêu cũng như sự biết ơn sâu sắc của tôi đã lớn lên qua mỗi năm ở đất nước này. Sau dự án Bao la Việt Nam, tôi tiếp tục đi thăm thú, sáng tạo thêm nhiều bộ phim nữa và chia sẻ tình yêu của tôi cho đất nước này”, ông Mauricio Osaki nói.

Sự ra mắt MV và fanpage “Bao la Việt Nam” thể hiện hình ảnh chân thực về một Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, giàu bản sắc văn hoá, luôn đổi mới và sáng tạo; một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và nhà đầu tư, kinh doanh...

Lưu Hiệp

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site