14:34 | 29/07/2020

Nhiều điểm đến ở Ba Vì kích cầu du lịch chào hè 2020

(LV) - Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhiều khu du lịch tại huyện Ba Vì đã tung ra các gói kích cầu giảm giá, khuyến mại đặc biệt để thu hút du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

>>> Đẹp như mơ khu rừng tuyết trắng giữa Ba Vì Hà Nội

Tạo điểm nhấn thu hút du khách

Cũng như nhiều địa phương khác trên cả nước, sau một thời gian dài tạm dừng đón khách, các khu du lịch, điểm tham quan nghỉ dưỡng tại huyện Ba Vì, Hà Nội đã chính thức hoạt động trở lại với nhiều hoạt động đồng bộ gồm phát triển kinh tế du lịch, đảm bảo an toàn cho du khách… nhằm tạo điểm nhấn thu hút du khách.

 

Mùa hoa dã quỳ nở rộ
Mùa hoa dã quỳ nở rộ.

Điển hình như khu du lịch Tản Đà Spa Resort đã giảm 40% giá vé cho khách đến nghỉ dưỡng vào các ngày trong tuần, thời gian kéo dài đến hết năm 2020. Cụ thể, hiện nay, khu du lịch đang triển khai gói kích cầu sau mùa dịch, khách đến tham quan 2 ngày 1 đêm giá chỉ còn 2.490.000 đồng với nhiều dịch vụ tiện ích.

Tại Paragon Resort cũng tung ra chương trình kích cầu dành cho các gia đình với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Gói Family Trip 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng và trải nghiệm hành trình chinh phục đỉnh Paragon chỉ 1.390.000 VNĐ bao gồm 01 phòng nghỉ dưỡng qua đêm, 1 bữa trưa trị giá 200.000 VNĐ , 1 bữa tối gala trao quà trị giá 399.000 VNĐ , 1 vé tham gia truy tìm kho báu 199.000 VNĐ, 1 vé tham gia giải marathon trị giá 99.000 VNĐ và được miễn phí vé vào cổng, vé bơi, xe đạp… Thậm chí nếu các gia đình không có nhu cầu nghỉ lại qua đêm, thì có thể sử dụng Combo với chỉ 499.000 VNĐ gồm vé vào cửa tham quan resort, vé tham gia truy tìm kho báu, ăn trưa và miễn phí vé bể bơi, xe đạp. Đặc biệt chương trình “Chinh phục đỉnh Paragon” chỉ với 99.000 VNĐ; tiệc mở kho báu với quà tặng trị giá 10.000.000 VNĐ giá chỉ 399.000 VNĐ.

 

Bên ngoài nhà thờ cổ ở Vườn Quốc gia Ba Vì
Bên ngoài nhà thờ cổ ở Vườn Quốc gia Ba Vì.

Các khu du lịch khác như Khoang Xanh lại có chính sách ưu đãi giảm 100% giá vé cho trẻ em vào tháng 6 nhân dịp Tết Thiếu nhi. Ngoài ra, các đoàn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại đây cũng sẽ được giảm từ 10 - 20% giá các dịch vụ.

Theo nghi nhận của phóng viên, hầu hết tại các khu nghỉ dưỡng, điểm du lịch ở Ba Vì đều có người hướng dẫn du khách đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe ngay từ cổng vào. Tất cả nhân viên đều đeo khẩu trang. Khuôn viên khu du lịch được bảo đảm sạch đẹp…

Triển khai chặt chẽ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Được biết, trước khi đón khách tham quan trở lại, UBND huyện Ba Vì đã có Văn bản số 751/UBND-VHTT ngày 29/4/2020 về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú trên địa bàn huyện.

 

Không gian xanh tại Paragon Resort
Không gian xanh tại Paragon Resort.

Trong đó yêu cầu các đơn vị phải nắm chắc thông tin sức khỏe, tình trạng khai báo y tế theo quy định của các đoàn khách trước, trong và sau khi tham gia chương trình du lịch. Đồng thời thường xuyên vệ sinh khử trùng tại khu vực kinh doanh dịch vụ theo đúng quy định của Bộ Y tế; thiết lập đường dây nóng, bố trí cán bộ túc trực làm đầu mối thông tin hỗ trợ khách du lịch.

“Hiện nay tình hình dịch COVID-19 đang được kiểm soát tốt nhưng nếu chủ quan, lơ là trong quản lý, phục vụ khách sẽ rất nguy hiểm vì vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ về dịch bệnh trong cộng đồng. Tuy lượng khách trở lại với du lịch Ba Vì chưa nhiều nhưng công tác phòng chống dịch COVID-19 vẫn được đặc biệt quan tâm. Do đó, để đảm bảo là một trong những địa phương có các điểm đến an toàn, tại Ba Vì sẽ giám sát và triển khai chặt chẽ các hoạt động phòng chống dịch theo đúng tinh thần kế hoạch đã ban hành” - Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Đỗ Mạnh Hưng cho biết.

 

Vườn xương rồng hay Nhà kính xương rồng là nơi được giới trẻ check in nhiều nhất
Vườn xương rồng hay Nhà kính xương rồng là nơi được giới trẻ check in nhiều nhất.

Theo số liệu thông kê, trong dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Ba Vì đã đón trên 13.000 lượt khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng. Trong đó, các điểm du lịch thu hút lượng khách lớn là Vườn Quốc gia Ba Vì trên 10.000 lượt khách, khu du lịch Khoang Xanh 1.000 lượt khách, khu du lịch Tản Đà Spa Resort đón trên 1.000 lượt khách, khu nghỉ dưỡng Paragon resort cũng đón gần một ngàn du khách.

Khải Bình

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site