12:00 | 12/02/2021

Valentine ngọt ngào tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

(LV) - Ngày Valentine năm nay đến trong niềm hân hoan vui đón Tết Cổ truyền. Các cặp đôi sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn để cùng đi dạo phố, xem phim, ăn tối hoặc có thể cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày. Nếu chưa có kế hoạch cho ngày Lễ Tình Nhân năm nay, hãy tham khảo những hoạt động và chương trình khuyến mãi dưới đây từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Alma Resort Cam Ranh

Bữa sáng nổi với rượu champagne trên chiếc khay hình trái tim, tour tham quan ba đảo ở Nha Trang, buffet kem và bữa tối lãng mạn lung linh với ánh nến trên bờ biển Bãi Dài - và còn nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa mà Alma Resort Cam Ranh sẽ mang đến cho các cặp đôi trong ngày Lễ Tình Nhân sắp tới. Khách có thể chọn thưởng thức bữa sáng nổi tại hồ bơi riêng trong biệt thự, hoặc một trong mười hai hồ bơi lớn được bố trí từ thấp đến cao và trải dài ra tận bãi biển. Sau bữa sáng, khách sẽ được khám phá tour ba đảo Hòn Mun - Hòn Tằm - đảo Robinson kết hợp tắm bùn, tắm khoáng và chèo thuyền kayak.

 

Tại khu nghỉ dưỡng, các cặp đôi có thể chọn lựa nhiều hoạt động như liệu trình massage cho hai người, cùng nhau học làm bánh pizza, trải nghiệm picnic trên đồi cỏ với tầm nhìn toàn cảnh biển và bữa tối năm món với hàu, tôm sú, tôm hùm được bố trí trong khung cảnh riêng tư, lãng mạn bên bờ biển Cam Ranh.

The Reverie Saigon

Một chuyến du ngoạn trên sông Sài Gòn để ngắm toàn cảnh thành phố bằng du thuyền riêng đẳng cấp của khách sạn The Reverie Saigon sẽ là lựa chọn thú vị trong ngày Lễ Tình Nhân. Du thuyền siêu sang Monte Carlo 6 có chiều dài khoảng 18m (60 foot) với sức chứa 10 khách luôn sẵn sàng cho thuê riêng để bạn cùng một nửa của mình tận hưởng không gian hoàn toàn riêng tư trong ngày đặc biệt.

 

 

The Reverie Saigon có chương trình ưu đãi dành riêng cho ngày Valentine: chuyến du ngoạn Saigon Intermezzo ngắm hoàng hôn trong 2,5 giờ, tiệc champagne dã ngoại năm món dành cho hai người, quản gia riêng phục vụ trong hành trình. Tour khởi hành cuối giờ chiều, thời điểm tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố khi ánh sáng rực rỡ muôn màu của các tòa cao ốc chiếu lung linh lên bầu trời.

Ưu đãi có giá từ VNĐ 68.000.000++, bao gồm phòng nghỉ hạng Deluxe vào ngày 13 hoặc 14/2, đưa đón bằng xe Mercedes-Benz S-Class hoặc BMW 7 series.

Azerai La Residence Huế

Những cặp đôi muốn đắm chìm trong không gian “vàng son một thuở” của vùng đất Cố đô để kỷ niệm ngày Lễ Tình Yêu hẳn không nên bỏ qua bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Le Parfum của khách sạn Azerai La Residence Huế. Vào tối 14/2, cặp đôi sẽ được thưởng thức set menu đặc biệt gồm khai vị amuse bouche với gan ngỗng béo sốt cherry và bánh mì brioche; cá ngừ chế biến kiểu Escabeche; món chính với hai lựa chọn sườn bò Black Angus nướng hoặc cơm trộn Paella; và tráng miệng với bánh chocolate molten, kem sorbet dâu tây và kẹo cà chua. Thực đơn Valentine có giá VNĐ 2.900.000/hai người.

 

 

Ngoài ra, để ngày Valentine trở nên đặc biệt, Le Spa - khu chăm sóc spa được World Luxury Spa Award nhiều lần vinh danh là “Spa mang phong cách Boutique Sang Trọng nhất Việt Nam” sẽ có nhiều ưu đãi với 30% giảm giá cho các cặp đôi, bao gồm liệu trình thư giãn và trẻ hóa cơ thể với 150 phút chăm sóc Le Spa Experience, bao gồm liệu pháp massage mùi hương, xoa bóp cơ thể với mật ong và muối biển, đắp bùn giải độc tố và massage mặt.

The Anam Cam Ranh

Cùng một nửa của mình thư giãn trong không gian lãng mạn của vịnh Cam Ranh và thưởng thức tiệc tối hải sản riêng tư sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho các cặp đôi trong ngày Valentine năm nay.

Nhà hàng Indochine của khu nghỉ dưỡng The Anam giới thiệu thực đơn set menu Valentine đầy ắp hải sản. Bắt đầu với hàu ba món - Hàu sống dùng kèm mù tạt xanh, xì dầu và chanh tươi, Hàu đút lò kèm phô mai và Hàu tẩm bột chiên giòn dùng kèm sốt ailoli chanh vàng và gừng ngâm chua.

 

 

Món chính sẽ có hai lựa chọn Tôm hùm chần bơ kèm xoài và ớt cắt hạt lựu, củ hồi nướng và sốt thermidor hoặc Thăn bò phi lê kèm tủy xương, cà rốt nhỏ và sốt rượu vang đỏ. Tráng miệng ‘Raspberry le Jambois’ với bánh kèm sốt quả mâm xôi, kẹo cam dẻo, bánh hạnh nhân kèm sô-cô-la trắng và kem quả mâm xôi.

Các cặp đôi có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như cùng xem phim trên bãi biển, thưởng thức bữa sáng nổi hoặc cocktail nổi tại hồ bơi riêng của biệt thự. Thực đơn set menu Valentine có giá VNĐ 1.402.000/khách, đã bao gồm rượu với hai lựa chọn Vang trắng Ý Placido Pinot Grigio Primavera Selection hoặc Vang đỏ Chile Casa Subercaseaux, Cabernet Sauvignon.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site