09:29 | 17/03/2014
“Tắc kè hoa” Thuý Nga kể chuyện đời trên sân khấu Hà Nội

(LV) - Liveshow Hài Thuý Nga sẽ diễn ra ngày 29/3/2014 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội với tựa đề “Xin lỗi em chỉ là…”. Sự biến hoá khôn lường của Thuý Nga hứa hẹn tạo sự thú vị cho khán giả Thủ đô.

>>> Thúy Nga làm liveshow ca nhạc hài kịch tại Hà Nội 

Sau thành công 2 đêm diễn “Xin lỗi em chỉ là con Quỷ" tại Quận Cam, Mỹ, Thúy Nga về nước làm liveshow và đã chọn Hà Nội, nơi mà khán giả khó tính, Thuý Nga mong muốn đưa chuyện đời của mình lên sân khấu. Cùng với các danh hài nổi tiếng Nam - Bắc, Thuý Nga sẽ biến hoá đa sắc như chú tắc kè hoa với các tiểu phẩm: Bà Tôi, Á hậu bị đánh, cặp đôi hoàn hảo, Đêm kinh hoàng... Và các ca khúc xuyên suốt chương trình như một lời tự sự.

Trong “Xin lỗi em chỉ là…” Thuý Nga biến đổi từ người đẹp Á hậu phu nhân thế giới người Việt xinh đẹp kiêu sa, rồi trở về sau cuộc thi, muốn nổi tiếng bằng mọi giá, Á hậu đánh mất mình, bị đánh. Người đẹp biến mình thành con quỷ.

Thúy Nga chia sẻ: Trở về nước, chọn Hà Nội làm liveshow là thách thức không nhỏ với Thuý Nga. Bởi lẽ gu thẩm mỹ của khán giả Bắc khá kỹ tính. Dường như Thúy Nga ảnh hưởng quá nhiều của Phật giáo, không mấy nặng lòng với được - mất. “Thành công hay không còn tuỳ duyên, mình diễn hết mình sẽ nhận được tình yêu nơi khán giả. Đó là nhân - quả”, chị nói.

Trong liveshow chắc chắn sẽ đưa đến những câu chuyện “hot” của xã hội, đặc biệt là những hiện tượng gây “sốc” để “nổi” như bà Tưng, bảo mẫu bạo hành trẻ em hay thậm chí là đời sống của chính Á hậu Thúy Nga thời kỳ “hậu giải thưởng”.

Danh hài Thuý Nga cho rằng: “Mỗi vai diễn trong từng tiểu phẩm tôi sẽ hoàn toàn khác nhau, nhiều màu sắc, đa dạng. Bởi với tôi, nghệ sĩ là con tắc kè hoa, phải muôn màu, muôn mặt”.

Bản thân Thuý Nga rất hâm mộ những nghệ sỹ Bắc, những người đã giữ lửa cho sân khấu Thủ đô, đó là nghệ sỹ Chí Trung, Vân Dung… và, không thể thiếu những người anh, người bạn Chí Tài, Minh Nhí, Đức Thịnh...

Liveshow được dẫn dắt bởi MC. Quang Thắng, Thành Trung với lối kể chuyện tưng tửng hài hước. Khán giả cũng được thưởng thức những ca khúc trữ tình nằm trong ý đồ của đạo diễn nhằm đem đến cho khán giả tận hưởng xuyên suốt chương trình những cung bậc cảm xúc khác nhau, với sự tham gia của các ca sỹ Minh Quân, Ngọc Anh, Hồ Quang 8, Long Nhật…

Với liveshow “Xin lỗi em chỉ là…” khán giả sẽ gặp một Thuý Nga Á hậu mới lạ, xinh đẹp và cũng thấy Thuý Nga “bà già”, “con bán khoai” quen thuộc, xấu như Thị Nở. Sự biến hoá khôn lường của Thuý Nga sẽ khiến khán giả đi từ ngạc nhiên, đến ngỡ ngàng, kinh ngạc… Đây chính là món quà Thuý Nga dành để tri ân cuộc đời, tri ân khán giả thủ đô đã yêu quý chị.

Vé đang bán tại Cung Xiệt xô, giá vé từ 300 - 1,2 triệu.

Thu Lê

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site