14:08 | 12/04/2014

Ngôi sao nhạc Pop người Mỹ biểu diễn tại Hà Nội

(LV) – Ngôi sao nhạc Pop người Mỹ Kelly Rowland 4 lần đoạt giải Grammy sẽ biểu diễn trong chương trình “Đêm nghệ thuật Hennessy” lần thứ 6 vào 20h ngày 17/4/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Chương trình do Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật phối hợp với Công ty Cổ phần Phân phối Moet-Hennessy Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2008. Chương trình nhằm đóng góp cho sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc tại Việt Nam, đồng thời phát triển hài hòa 3 dòng nhạc, dòng nhạc dân gian dân tộc, dòng nhạc Cổ điển, Bác học và dòng nhạc trẻ.

Song song với chương trình hòa nhạc Hennessy cổ điển được tổ chức thường niên, có chất lượng nghệ thuật cao, Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Công ty Cổ phần Phân phối Moet Hennessy Việt Nam đã phối hợp tổ chức “Đêm Nghệ thuật Hennessy” hàng năm do các nghệ sĩ và các ban nhạc trẻ quốc tế đã thành danh đến biểu diễn tại Việt Nam, để phục vụ đối tượng khán giả trẻ trong nước, với mong muốn sẽ tạo nên những tác động tích cực, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật chính đáng của đông đảo khán giả trẻ.

Ca sĩ Kelly
Ca sĩ Kelly Rowland.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nữ ca sĩ người Mỹ 4 lần đoạt giải Grammy thuộc dòng nhạc Pop kiêm nhạc sĩ sáng tác và diễn viên Kelly Rowland, nam ca sĩ người Úc thuộc dòng nhạc Pop/R&B Timomatic; ban nhạc Rock Hàn Quốc Nemesis và ca sĩ – nhạc sĩ kiêm diễn viên Nguyễn Thùy Trang (nghệ danh Trang Pháp) của Việt Nam.

Ca sĩ Kelly Rowland

Cô có những thành công vang dội chính là bản năng thứ hai của ca sĩ – nhạc sĩ sáng tác kiêm diễn viên đã bốn lần đoạt giải Grammy Kelly Rowland. Trở thành ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng quốc tế từ khi 16 tuổi, Kelly trưởng thành dưới ánh hào quang là thành viên nhóm Destiny’s Child, một trong những nhóm có đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Giọng hát mạnh mẽ tuyệt vời của cô là nhân tố chính tạo nên thành tích hoành tráng của nhóm với những vị trí đứng đầu các bảng xếp hạng, trong số đó có 4 đĩa đơn đứng thứ nhất tại Mỹ và hơn 60 triệu album bán ra trên khắp thế giới. Kelly Rowland cũng gặt hái nhiều thành tựu khi chuyển sang làm ca sĩ hát đơn, hợp tác thành công với nhiều nghệ sĩ hip-hop tên tuổi như Lil’ Wayne và Nelly, hay các DJ kiêm sản xuất âm nhạc quốc tế như David Guetta và Alex Gaudino, cũng như những nhạc sĩ sáng tác kiêm sản xuất âm nhạc như Rico Love, Ne-Yo, Salaam Remi và Rodney Jerkins.

Giọng hát quyến rũ và tích cách sôi nổi của Kelly không những đem lại cho cô sự hâm mộ tán thưởng và doanh thu thành công trong lĩnh vực âm nhạc, nhưng hình ảnh một ngôi sao điện ảnh duyên dáng, phong cách độc đáo và nhiệt huyết không giới hạn của cô cũng đã đem đến cho Kelly vô số cơ hội tuyệt vời trên sân khấu truyền hình, điện ảnh và thời trang.

Ban nhạc Nemesis
Ban nhạc Nemesis.

Ban nhạc Rock Hàn Quốc Nemesis

Được thành lập vào tháng 5/1997. Năm 2005, ban nhạc củng cố lại với giọng ca chính là Noh Seung Ho, và phát hành album đầu tiên mang tên "La Rose de Versailles". Ban nhạc gồm 5 thành viên: Noh Seung ho (giọng ca chính), Ha Se bin (guitar lead và piano), Jeon Kwiseung (guitar và hát bè), Choi Sung woo (bass), Jung Eui seok (trống). Dòng nhạc của NEMESIS có thể được xếp vào dòng âm nhạc hậu đương đại, với thể loại K-Pop và K-Rock. Trong album “Go Away” gần đây nhất của mình, ban nhạc đã thử nghiệm một số yếu tố khác lạ với phong cách thông thường của họ. Âm thanh điện tử tổng hợp rất thức thời được kết hợp với âm thanh Rock mạnh mẽ.

Ca sĩ
Ca sĩ Timomatic.

Ca sỹ Timomatic

Được biết đến với cái tên Tim Omaji là một ca sĩ, vũ công, nhà sáng tác và biên đạo, diễn viên - một “nghệ sĩ đa tài toàn diện” đã và đang ghi dấu ấn trên thị trường âm nhạc quốc tế. Sau khi giành được 2 giải APRA vào năm 2013, đĩa đơn đầu tiên của Timomatic trong năm 2013 “Parachute” đã thành công vang dội trên các bảng xếp hạng chính thức ARIA của Giới Nghệ sĩ Úc, giữ chắc chân ở vị trí số 1 và đạt doanh thu đa bạch kim. “Waterfalls” và ‘Everything Is Allowed’ cũng được phát hành thành công trong năm 2013.

Ca sĩ Trang Pháp
Ca sĩ Trang Pháp.

Trang Pháp

Cô là một ca sĩ - nhạc sĩ, diễn viên Việt Nam. Tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh ra ở Hà Nội, năm 10 tuổi, cô di cư sang Pháp cùng gia đình. Cô đã có đam mê nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, nhưng khi trở về Việt Nam cô mới bắt đầu các hoạt động nghệ thuật của mình. Năm 2011, cô tung ra sản phẩm đầu tay của mình là đĩa đơn “Như là mơ” - ca khúc nhạc phim chính trong bộ phim bom tấn “Long Ruồi “, bộ phim đã trở thành phim rạp có doanh thu lớn nhất Việt Nam. Một vài tháng sau, Trang Pháp đã cho ra album đầu tay của mình “Runaway”, album giới thiệu chính bản thân cô như là một ca sĩ - nhạc sĩ, tất cả các bài hát trong album được viết bằng tiếng Việt, tiếng Anh và cả tiếng Pháp. Album này ngay sau đó đã trở thành hit.

Năm 2012, Trang Pháp kết thúc hợp đồng âm nhạc với công ty ERMG và trở thành ca sĩ tự do. Tiếp tục sự nghiệp của mình trong lĩnh vực nhạc phim, cô cho ra đời đĩa EP đầu tiên của mình với bản “3 OST” từ bộ phim bom tấn thứ 2 của Việt Nam “Scandal”. Nhạc phim nhanh chóng trở thành hit lớn trong năm 2012. Năm 2013, Trang Pháp cho ra Album thứ 2 “Chocolate the Ost 1””, bao gồm tất cả những ca khúc nhạc phim bom tấn và phim truyền hình. Bài hát chính “Chocolate” đã trở thành một trong những Hit lớn nhất của cô.

Tại Đêm nghệ thuật Hennessy lần này, công chúng Thủ đô sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật đỉnh với sắc mầu trẻ trung, sôi động đến từ đất nước từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Việt Nam.

Thu Lê

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site