17:48 | 22/07/2014

“Gia đình Simpsons” tạo sức nóng với các bạn nhỏ

(LV) - FXX - Kênh truyền hình cáp sở hữu độc quyền loạt phim hoạt hình giờ vàng dài nhất đã đưa bộ phim “Gia đình Simpsons” lên mạng với nhiều ứng dụng tiện ích. Loạt phim năm thứ 26 của series “Gia đình Simpsons” sẽ lên sóng ngày 28/9 tới đây đáp ứng sự mong mỏi của khán giả nhí.

Các bạn nhỏ có thể xem đầy đủ các phần phim ở bất cứ đâu, trong bất cứ thời điểm nào. Simpsonsworld.com sẽ cung cấp toàn bộ 552 tập phim “The Simpsons” trong suốt 25 năm qua, kể từ khi tập đầu tiên của loạt phim ra đời. Fan hâm mộ cũng có thể xem phim trên điện thoại iPhone, iPad, Xbox One, Xbox 360, Android và máy tính bảng, Smart TV cùng các thiết bị phụ trợ khác.

Cùng trải nghiệm những tình huống ly kỳ, thú vị với “Gia đình Simpsons”
Cùng trải nghiệm những tình huống ly kỳ, thú vị với “Gia đình Simpsons” vào thời gian tới.

Trước đó The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17/12/1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập. Với nội dung châm biếm nhiều khía cạnh của cuộc đời, đặc biệt là lối sống của tầng lớp lao động và trung lưu tại Mỹ, văn hóa Mỹ và xã hội Mỹ nói chung, tác phẩm truyền hình này cùng với những hình ảnh sinh động đã lập tức lôi cuốn các em nhỏ trên toàn thế giới vào giá trị sống đích thực của bản thân và có ý thức chung đối với cộng đồng xã hội.

Trước khi được chuyển thể thành phim và công chiếu rộng rãi tại nhiều quốc gia trong nhiều ngôn ngữ thì “Gia đình Simpsons” là một trong những sản phẩm văn hóa đại chúng xuất khẩu quan trọng và có nhiều ảnh hưởng nhất của Hoa Kỳ.

Được biết cùng với việc đưa bộ phim đến với công chúng bằng nhiều phương tiện truyện thông thì trang SimpsonsWorld sẽ được khởi động trong tháng 10, bao gồm chức năng tìm kiếm giúp khán giả nhanh chóng tìm những cảnh yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội và tạo danh mục ưa thích của riêng mình. Trang này còn mở thêm hướng dẫn ở mỗi tập phim với đường dẫn tới các thông tin hậu trường, trích dẫn và tham chiếu lịch sử.

Việc trang web Simpsonsworld.com ra đời là sự tiếp nối 12 ngày phát sóng toàn bộ 552 tập phim trong tháng 8 của kênh truyền hình FXX.

Các chuyện trong The Simpsons thường xảy ra trong một thị trấn tại Mỹ tên là Springfield. Địa điểm của thị trấn này tại Mỹ là Ỏregon . Các câu chuyện của chương trình này thường xoay quanh một gia đình trong tầng lớp lao động có họ là Simpson: cha mẹ, ba đứa con và các súc vật nuôi trong nhà. Ngoài ra chương trình có rất nhiều nhân vật phụ, như các giáo viên tại trường tiểu học Bart và Lisa đang học, các đồng nghiệp của Homer, các viên chức chính phủ, các láng giềng của gia đình, và họ hàng của gia đình, v.v. Nhiều nhân vật đôi khi được lồng tiếng bởi những người nổi tiếng như các ca sĩ, vận động viên, nhà bác học, diễn viên, nhà chính trị, v.v.

Hương Nhài

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site