12:33 | 29/07/2014

“Kỳ nghỉ hè của nhóc Nicolas”

(LV) – Các em thiếu nhi sẽ được trải nghiệm với phần 2 của “Kỳ nghỉ hè của nhóc Nicolas” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết từng gây “sốt” trên toàn cầu. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 01/8 tới.

Nhóc Nicolas là một loạt truyện thiếu nhi do René Goscinny sáng tác và Jean-Jacques Sempé minh họa từ năm 1959 với nội dung là những truyện kể của cậu bé Nicolas về cuộc sống thường ngày, về bạn bè và gia đình. Các câu chuyện dí dỏm, hài hước nhưng cũng đậm chất nhân văn của “Nhóc Nicolas” đã giúp bộ truyện trở thành một trong những tác phẩm văn học thiếu nhi của Pháp được biết đến rộng rãi nhất trên thế giới

Cuốn tiểu thuyết về cậu nhóc Nicolas được các em nhỏ trên toàn thế giới yêu thích
Cuốn tiểu thuyết về cậu nhóc Nicolas được các em nhỏ trên toàn thế giới yêu thích.

Chính vì những câu chuyện gần gũi với tâm lý các em nhỏ mà đạo diễn Laurent Tirard quyết định chuyển tải những thông điệp gắn với những bài học hết sức bình dị những ẩn chứa phương châm sống đúng đắn cho các em trên màn ảnh rộng. Phim sẽ được khai thác triệt để lối suy nghĩ, diễn giải rất hồn nhiên và dí dỏm của trẻ con với những tình huống khó xử mà chúng gây ra cho người lớn. Nếu như phần 1 là sự tưởng tượng của cậu bé Nicolas về cuộc sống sau khi mẹ sinh thêm em bé thì ở phần 2, khán giả sẽ có dịp phiêu lưu cùng kỳ nghỉ hè có một không hai của Nicolas và gia đình.

Phim với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên tên tuổi: Chris Pratt, Vin Diesel, Bradley Cooper… Đảm nhiệm vai chính trong phần phim này vẫn là nam diễn viên nhỏ tuổi Maxime Godart. Phim với nội dung kể về cậu bé Nicolas khi cậu chính thức bước vào kỳ nghỉ hè tại bãi biển; từ đây cậu kết thêm bạn mới: đó là Ben, không phải khách du lịch bởi cậu sống ngay ở đó; Freddy, cậu bé ngốn tất cả mọi thứ, mọi lúc mọi nơi... ngay cả cá... thậm chí là sống. Có Jocky, với giọng nói buồn cười vì là người Anh, Crispin mít ướt, và Christopher, cậu nhóc luôn muốn mình đúng, vô cùng phiền phức. Nicholas cũng làm quen với Elizabeth, cô nhóc theo chân cậu tới mọi nơi, với đôi mắt to tròn… Những vui buồn cùng những nỗi lo lắng, hoảng sợ… nhưng cuối cùng cậu cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn.

Cùng Nicolas tận hưởng một kỳ nghỉ hè đáng nhớ, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của tuổi thơ. Phim sẽ có buổi ra mắt khán giả Hà Nội vào 18h ngày 30/7 tới tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ) với sự tham dự của Đại sứ Pháp tại Việt Nam.

Hương Nhài

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site