04:50 | 16/08/2014

Đồ Rê Mí 2014 chính thức khởi động vòng Liveshow

(LV) -  Là một sân chơi, một thế giới dành cho thiếu nhi, 7 năm vừa qua, Đồ Rê Mí không chỉ đưa khán giả trở về với tuổi thơ đầy vui tươi, hồn nhiên mà còn mang đến cả 1 thế giới âm nhạc trẻ thơ vừa gần gũi, thân thương, vừa mới mẻ, hiện đại và vô cùng quý báu.

>>> Đồ Rê Mí 2014 chính thức khởi động

Đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các em nhỏ trong độ tuổi từ 4 - 8 vào mỗi dịp hè, Đồ Rê Mí 2014 đã lên sóng Vòng gặp gỡ với sự ra mắt của 3 đội Đồ, Rê và Mí với rất nhiều mới mẻ hấp dẫn. Bắt đầu từ tuần này, Đồ Rê Mí sẽ khởi động vòng Liveshow với hình thức thi đơn, ở mỗi tuần 6 bạn nhỏ sẽ trình diễn theo từng chủ đề do Ban tổ chức đưa ra.

Vòng Liveshow lên sóng hứa hẹn nhiều thay đổi hấp dẫn như: sự xuất hiện của Ban giám khảo thứ 4 sẽ là các nghệ sỹ nổi tiếng được thay đổi theo từng tuần theo từng chủ đề của tuần đó như: ca sỹ Mỹ Tâm, ca sỹ Phương Vy, nhạc sỹ Đức Huy, MC Thanh Bạch, nhạc sỹ Phương Uyên,…

Một điểm đặc biệt nữa đó là sự xuất hiện của 3 MC hoạt hình sẽ đồng hành cùng MC Ốc Thanh Vân mang tên: Ồ, Ê, Í. 3 nhân vật này sẽ như các khán giả bình luận và đồng hành cùng các bé trong suốt 6 đêm thi.

Những hoạt động bên lề rất hấp dẫn của chương trình năm nay sẽ thường xuyên được cập nhật trong chương trình Đồng hành cùng Đồ Rê Mí phát sóng hàng ngày từ 17h50, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Tốp 6 Đồ Rê Mí 2014 bước vào Vòng Liveshow
Tốp 6 Đồ Rê Mí 2014 bước vào Vòng Liveshow. Ảnh: BTC

Cuộc thi hát Đồ Rê Mí Online vẫn đang thu hút được rất nhiều các video của các bạn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước được tổ chức trên trang web doremi.vtv.vn.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, mỗi tuần sẽ có 1 bạn nhỏ may mắn của Đồ Rê Mí Online được mời ra Hà Nội để trình diễn của các bé Đồ Rê Mí. Riêng đối với Show 6- Liveshow đầu tiên sẽ có 2 bạn nhỏ may mắn sẽ xuất hiện trong chương trình của ca sỹ khách mời Mỹ Tâm. 2 giám khảo Online là Nhà báo Ngô Bá Lục và ca sỹ Văn Mai Hương vẫn tiếp tục đồng hành cùng Đồ Rê Mí Online trong suốt Vòng Liveshow này.

Một điểm đặc biệt nữa của Đồ Rê Mí 2014 là lần đầu tiên, các bạn khán giả nhí của chương trình sẽ được các bạn Đồ Rê Mí chúc mừng sinh nhật. Để làm được điều này, phụ huynh các cháu sẽ gửi yêu cầu thông qua trang web doremi.vtv.vn của chương trình. Đây đang là một phần tương tác thú vị, thu hút rất nhiều các khán giả nhí trong các tuần vừa rồi.

Thêm một điểm đặc biệt dành cho các khán giả yêu thích chương trình có thể tương tác trực tiếp với các thí sinh trình diễn và Ban giám khảo thông qua công cụ Voting trên website: doremi.vtv.vn. Công cụ này sẽ được khởi động vào 20h00 Chủ nhật, ngày 17/8/2014.

Chương trình Đồ rê mí vòng liveshow sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 17/8/2014 trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Linh Khánh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site