09:06 | 30/08/2014

Những điểm giải trí hấp dẫn ở Hà Nội dịp 2/9

(LV) – Bên cạnh việc lựa chọn những kì nghỉ dưỡng ngắn ngày tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang thì những năm gần đây, các gia đình ở Hà Nội lại có xu hướng lưu lại thành phố nghỉ dưỡng cùng người thân và gia đình. Dưới đây là những điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn các bạn có thể tham khảo.

  >>>Nghệ thuật “Bể thủy sinh”

  >>>Ưu đãi đặc biệt với Triển lãm Cưới tại JW Marriott Hà Nội

1.Keangnam

Thành phố Hà Nội nhìn từ độ cao 350m
Thành phố Hà Nội nhìn từ độ cao 350m.

Tọa lạc ở tầng trên cùng của tòa tháp cao nhất Đông Dương Keangnam Landmark 72, Đài quan sát Sky72 đang ngày càng được nhiều người dân, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn là địa điểm vui chơi thú vị trong mỗi dịp nghỉ lễ.

Chụp ảnh 3D ở Bảo tàng tranh Trick Art
Chụp ảnh 3D ở Bảo tàng tranh Trick Art .

Trên tầng cao nhất của tòa nhà Keang Nam, chỉ với số tiền bỏ ra tương đương 1 vé xem phim nhưng bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức tất cả các dịch vụ giải trí ở đây như tạo dáng sáng tạo để hóa thân thành các nhân vật trong thế giới tranh 3D tại Bảo tàng tranh 3D Trick Art, thăm bảo tàng nghệ thuật sống, thưởng thức những bộ phim 5D với các trải nghiệm sống động như đang ở trong phim hay trải qua cảm giác choáng ngợp trước hình ảnh Hà Nội tuyệt đẹp khi nhìn từ Đài quan sát ở độ cao 350m

Những trải nghiệm sống động khi xem phim 5D
Những trải nghiệm sống động khi xem phim 5D.

Đặc biệt, tại Khu chụp ảnh cùng thần tượng xứ Hàn, các bạn sẽ được xuất hiện trong những bức ảnh kỉ niệm với các sao Hàn Quốc đã từng ghé thăm tòa nhà Landmark72 như các thành viên Running Man, nhóm nhạc nữ T-Ara, diễn viên Kim Tae Hee, Song Seung Hun… Đây thực sự là trải nghiệm đáng nhớ với các bạn trẻ đặc biệt là khi làn sóng K-POP đang ngày càng trở nên mạnh mẽ như hiện nay

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cà phê, mua quà và chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà cao nhất Đông Dương này. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những kỉ niệm vui vẻ và đáng nhớ cho bạn và người thân

2. Royal City

Xuất phát từ ý tưởng về một khu vui chơi, giải trí sang trọng, hiện đại, quần thể Trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á tại Vincom Mega Mall Royal City khi vừa khánh thành đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân.

Vinpearlland Water Park Royal City
Vinpearlland Water Park Royal City.

Với tổng diện tích lên tới 24.0 00m2, công viên nước trong nhà tại Royal City với tên gọi Vinpearlland Water Park Royal City là công viên nước trong nhà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể sánh ngang với những công viên nước hiện đại nhất trên thế giới.

Đến đây, các bạn sẽ thỏa sức được đắm mình trong không gian thiên nhiên hoang sơ miền nhiệt đới cùng hệ thống trò chơi hiện đại nhất đến từ châu Âu và Canada như ống trượt xoắn, ống trượt siêu tốc, đường trượt nhiều làn, bể nhảy cầu, bể tạo sóng, bể lướt sóng, hay bể bơi thể thao, bể bơi ngược dòng…

Vinpearlland Bowling
Vinpearlland Bowling.

Với những bạn ưa thích trò chơi Bowling thì khu vực Vinpearlland Bowling chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng bởi 12 đường ném đạt tiêu chuẩn có hệ thống chiếu sáng và trang trí nội thất sang trọng, đẳng cấp do các kiến trúc sư nước ngoài thiết kế.

Không chỉ vậy, những thức uống tuyệt hảo từ gian hàng café sành điệu nằm ngay trong Vinpearlland Bowling sẽ giúp các bạn có thời gian nghỉ thư thái sau những giây phút cháy hết mình cùng trò chơi lí thú này

Vinpearlland Games
Vinpearlland Games.

Nằm cạnh Vinpearlland Bowling, Vinpearlland Games được bố trí rất hợp lí và bắt mắt với các khu vui chơi trẻ em, phòng chiếu phim 5D, khu xe điện đụng và khu đặt máy game là nơi lí tưởng cho các em nhỏ thỏa sức vui chơi bên người thân

Vinpearlland Ice Rink
Vinpearlland Ice Rink.

Với những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu hay những tín đồ của ván trượt hay patin thì chắc chắn không thể không đến Vinpearlland Ice Rink. Đây là sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Ngoài ra, những người chơi đang bước đầu tiếp cận và chinh phục môn thể thao mới lạ này sẽ được hỗ trợ những phương tiện như: giày trượt nhập khẩu từ Italia, công cụ hỗ trợ tập trượt băng hình hải cẩu hay chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh quốc

3. The Garden

Không gian thoáng đãng trong trung tâm thương mại The Garden
Không gian thoáng đãng trong trung tâm thương mại The Garden.

Được thiết kế đậm nét kiến trúc Pháp, tạo ra một khu phố Paris nằm giữa thủ đô Hà Nội, The Garden mang đến không gian mua sắm thú vị cùng những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Khu vực ẩm thực
Khu vực ẩm thực.

Tại đây, các gia đình sẽ có một không gian hội họp lí tưởng ở tầng bốn. Khu vực ẩm thực sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng khách hàng với những món ăn 3 miền Bắc – Trung – Nam hoặc những món ăn Thái, Hàn, Nhật, Âu.

cụm rạp chiếu phim Platinium
Cụm rạp chiếu phim Platinium.

Các bạn cũng có thể trải nghiệm thú vị khi tới cụm rạp chiếu phim Platinium để thưởng thức những bộ phim yêu thích trong hệ thống 6 phòng chiếu với các thiết bị âm thanh hiện đại bậc nhất.

Ngoài ra, khu vực trò chơi điện tử với những trò chơi hấp dẫn xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản hứa hẹn sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu thư giãn và giải trí của các bạn khi đến với khu Game Zone của The Garden.

Với những gia đình có em bé thì khu vực tầng 2 The Garden với những món đồ chơi có tính giáo dục cao có thể mang lại những giây phút vui vẻ, độc lập cho các bé cùng khám phá thế giới vui nhộn Funny Land mà bố mẹ không phải bận tâm nhiều.

4. Time Citys

Nằm trong siêu trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2, Vinpearl Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

Thế giới dại dương trong lòng Time Citys
Thế giới dại dương trong lòng Time Citys.

Tại đây, các bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong không khí của đại dương cùng hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển”.

Bên cạnh đó, những hoạt động bên lề như gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh cùng những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích trong Mermaid Show; tận mắt chứng kiến những chú cá và chim cánh cụt tinh nghịch được chăm chút trong bữa ăn dưới bàn tay tận tình của những thợ lặn chuyên nghiệp với Feeding Show; tra cứu thông tin về các loài sinh vật biển qua Hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD hiện đại; Lưu giữ kỷ niệm với Thủy cung Vinpearl tại khu vực chụp ảnh được thiết kế ấn tượng và lạ mắt cùng cửa hàng lưu niệm với các món đồ độc đáo cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn thú vị trong kì nghỉ lễ 2/9 sắp tới

Khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKe
Khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKe.

Ngoài ra, các bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí thú vị với khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKe hay cụm rạp chiếu phim hiện đại Platium Cineplex Time Citys.

5. Khu  vui chơi bắn súng sơn Mỹ Đình

Trong một
Trong một "trận chiến" súng sơn.

Sau khi chính thức khai trương ngày 20/7/2012, khu vui chơi bắn súng sơn Mỹ Đình đã nhanh chóng trở thành nơi vui chơi, giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Súng bắn sơn (Paintball shooting) là trò chơi mang tính quân sự, giống như trò "đánh trận giả" mà chúng ta đã từng biết trước đó. Đến với trò bắn súng sơn, bạn không chỉ có được những phút giây hồi hộp như tham gia chiến trận thật mà còn được rèn luyện khả năng phán đoán, xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo cũng như phát triển được kĩ năng hoạt động theo nhóm và rèn luyện tinh thần đồng đội, rèn luyện sức khỏe

Cảnh bãi bắn súng sơn
Cảnh bãi bắn súng sơn.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng các dụng cụ bảo hộ đạt tiêu chuẩn, cũng như một diện tích mặt bằng rộng rãi, khu vui chơi này hứa hẹn sẽ giúp các bạn trẻ có những giây phút vui chơi xả stress thực sự thoải mái cùng bạn bè và người thân.

Khánh Vân (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site