12:11 | 16/09/2014

Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự giải MTV EMA 2014

(LV) - Sau những lùm xùm, nghi án về việc dàn xếp kết quả, cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi, trở thành gương mặt tranh giải Best Worldwide Act.

>>>Sự trở lại của điệp viên 007 - James Bond với “The November Man” 

>>>Chuỗi sự kiện "Tuần Tử Tế +"

Sau cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa dàn ca sĩ trẻ đình đám của Vpop gồm Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Bích Phương, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và Trung Quân Idol, sáng16/9, MTV Việt Nam đã chính thức công bố kết quả bình chọn và chọn ra đại diện của Việt Nam tham dự hạng mục Best Worldwide Act tại MTV EMA 2014. Theo đó, kết quả người giành chiến thắng đã thuộc về nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với 246.289 lượt bình chọn.

Nữ ca sĩ đã giành chiến thắng sít Sao trước hai ứng cử viên nặng ký Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi
Hồ Ngọc Hà (giữa) giành chiến thắng sít sao trước hai ứng cử viên nặng ký Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi.

Trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014, Hồ Ngọc Hà vẫn còn phải trải qua ba chặng đường mới đến được với thảm đỏ của sân khấu MTV EMA 2014 tại Glasgow, Scotland. Đó là vòng đấu khu vực với các đối thủ đến từ các nước Đông Nam Á khác như Thái Lan, Singapore, Philippines… Qua được vòng này, cô còn tham gia cuộc đua ở cấp châu lục với những đối thủ tầm cỡ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản trước khi được tranh giải ở cấp thế giới.

Đây là năm thứ hai, kênh MTV Việt Nam tổ chức bình chọn nghệ sĩ Việt tham gia "đấu trường" MTV EMA ở hạng mục Best Worldwide Act. Trước Hồ Ngọc Hà, năm 2013, ca sĩ Mỹ Tâm từng tham gia giải này và nhận cúp "Nghệ sĩ xuất sắc Đông Nam Á".

Thông tin Hồ Ngọc Hà làm đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014 được website MTV Thái Lan đăng tải
Thông tin Hồ Ngọc Hà làm đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014 được website MTV Thái Lan đăng tải.

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. Xuất phát từ một giải thưởng trao tặng cho các nghệ sĩ xuất sắc ở châu Âu, MTV EMA nayđã được xem là giải thưởng lớn trên toàn thế giới, trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn thế giới. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Năm nay MTV EMA 2013 sẽ tổ chức ở thành phố Glasgow, Scotland.

Trong hệ thống giải thưởng của MTV EMA, hạng mục Best Worldwide Act là giải thưởng dành riêng cho nghệ sĩ châu Á. MTV EMA 2014 hứa hẹn là sự kiện âm nhạc đình đám thế giới.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site