05:30 | 20/09/2014

Ứng dụng nhắn tin ICQ thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

(LV) - Mail.Ru Group vừa ra mắt phiên bản mới của ứng dụng nhắn tin và tin nhắn thoại phổ biến ICQ. Phiên bản mới này hỗ trợ gọi hình ảnh, chat nhóm và các stickers độc đáo.

>>> Nokia Lumia 830 ra mắt tại Việt Nam

>>> TechElite mang nền tảng công nghệ tỉ đô về Việt Nam

>>> Thuê bao Microsoft Office 365 với dung lượng lưu trữ lên tới 1TB

>>> Những ứng dụng Windows Phone hay trong mùa hè

Với phiên bản ICQ mới nhất, các tính năng nghe gọi đã được cải thiện đáng kể: ngoài khả năng gọi điện thông thường, người dùng nay có thể gọi video miễn phí trên ứng dụng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể lập các nhóm chat, mời không giới hạn số lượng thành viên mỗi nhóm và gửi hình ảnh, video tới tất cả mọi người trong nhóm. ICQ còn cho phép người dùng chụp ảnh, quay video và gửi cho bạn bè mà không cần phải chuyển sang ứng dụng camera.

Để làm cuộc chat thêm thú vị, ICQ còn cung cấp những sticker (nhãn dán) sáng tạo và vui nhộn để người dùng có thể gửi cho bạn bè khi trò chuyện.

Muốn sử dụng ứng dụng ICQ, người dùng chỉ cần đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại hiện tại của mình. Hoặc người dùng có thể đăng nhập bằng mã số nhận dạng từ các bản ICQ trước hoặc qua địa chỉ email để kích hoạt tài khoản và bắt đầu trải nghiệm ICQ.

Danh sách liên lạc trong ICQ sẽ hiển thị những liên lạc đang sử dụng ICQ. Đặc biệt, chỉ với ICQ người dùng còn có thể nhắn tin với bất kỳ ai trong danh sách liên lạc của mình, bất kể người đó có đang dùng ICQ hay không. Tin nhắn này sẽ được thể hiện dưới dạng một tin nhắn SMS miễn phí, và tin nhắn hồi đáp của người đó sẽ được thể hiện trên hộp thoại trong ứng dụng. Các cuộc gọi video cũng có thể được thực hiện tương tự nhờ tính năng độc đáo này của ICQ.

Ứng dụng còn hỗ trợ hình nền cho hộp thoại. Nhờ đó, người dùng có thể chọn nhiều hình nền cho các cuộc hội thoại khác nhau. Người dùng có thể dùng bất cứ hình ảnh nào trong máy làm hình nền, hoặc sử dụng các hình nền có sẵn trong thư viện của ứng dụng.

Người dùng sử dụng hệ điều hành Android nay có thể tìm bất cứ hình ảnh nào để gửi qua hộp thoại với tính năng Web search. Hình ảnh tìm được sẽ được hiển thị trong hộp thoại cá nhân hoặc nhóm. Người dùng Android còn có thể sử dụng tính năng “Multisending” cho phép chọn và gửi một lúc nhiều hình ảnh trong hộp thoại một cách tiện lợi.

Người dùng có thể tải ứng dụng ICQ thế hệ mới tại Google Play và App Store.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site