18:33 | 19/09/2014

Bốn nam ca sỹ đình đám hát tình ca tặng một nửa thế giới

(LV) - Bốn nam ca sỹ đang được khán giả yêu thích là Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Tuấn Hưng, Hoài Lâm sẽ hát lên những bản tình ca hay nhất dành tặng một nửa thế giới. Chương trình diễn ra vào 20h ngày 20/10/2014 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Nghệ sỹ Xuân Bắc sẽ là người dẫn chương trình cho buổi tối ý nghĩa này, anh hào hứng chia sẻ: “Tôi tham gia chương trình mong muốn mang lại niềm vui, tiếng cười cho một nửa thế giới. Những lời nói chân thành từ trái tim sẽ thay những đóa hoa hồng tươi thắm nhất gửi tặng những người phụ nữ yêu quý nhất”.

Còn ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thì chia sẻ: “Trong vai trò của một người ca sỹ thì đối với khán giả nữ, tôi thấy giọng hát của mình là một người bạn chia sẻ nỗi niềm sâu kín, riêng tư, những kỷ niệm trong quá khứ mà chỉ mình họ biết. Đó là điều quan trọng nhất và tôi mong rằng giọng hát của mình mãi mãi cứ là người bạn không bao giờ thiếu vắng trong nhiều người nghe nhạc”. Với nam ca anh hát những bản tình ca hay nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam được xem là những bông hồng dành tặng những người phụ nữ mà anh yêu quý.

Bố nam ca sỹ đình đám sẽ mang đến những bản tình ca dành tặng những người phụ nữ yêu quý - một nửa thế giới
Bốn nam ca sỹ đình đám sẽ mang đến những bản tình ca hay nhất dành tặng một nửa thế giới.

Sở trường của Dương Triệu Vũ vẫn là những bản nhạc xưa tình tứ, lãng mạn. Với những bản phối mới, các ca khúc quen thuộc như: Người yêu dấu, Hận tình trong mưa, Nghìn trùng xa cách, Thuở ấy có em, Giọt nước mắt ngà... như được khoác lên mình “chiếc áo” mới, Dương Triệu Vũ hứa hẹn làm "tan chảy" những trái tim phụ nữ đa sầu, đa cảm.

Tên tuổi Tuấn Hưng gắn bó với rất nhiều bài hit như Tình yêu lung linh, Dĩ vãng cuộc tình, Độc thoại, Anh nhớ em, Cầu vồng khuyết, Biết tìm đâu, Tình yêu nào phải trò chơi, Tìm lại bầu trời... những ca khúc hát từ chính tâm trạng của chàng trai đa tình. Chia sẻ về những người phụ nữ, Tuấn Hưng luôn trân trọng, yêu quý. “Những gì tốt đẹp của cô ấy, tôi xin phép giữ riêng cho mình và gia đình biết thôi. Tôi nghĩ trong mắt những người yêu nhau, tất cả những gì thuộc về người yêu của mình đều là đẹp nhất”, anh nói về người yêu một cách thận trọng, thầm kín.

Trong chương trình có sự xuất hiện của Hoài Lâm, nam ca sỹ trẻ hát dòng nhạc quê hương mượt mà, đằm thắm hát lên những bản tình ca dành tặng các mẹ, các chị. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Việt Thanh. Đây thực sự là món quà ý nghĩa của các nam ca sỹ dành tặng những người phụ nữ Việt Nam.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site