10:53 | 20/10/2014

Giang Hồng Ngọc đoạt Ngôi vị Quán quân "X-Factor Việt" mùa đầu tiên

(LV) - Sau nhiều tháng ngày ròng rã tập luyện, cô gái trẻ tài năng Giang Hồng Ngọc đã xuất sắc đăng quang X - Factor - Nhân tố bí ẩn 2014 với 41,82% bình chọn từ khán giả

>>>Hanoi Fashion Week 2014 – Hướng đi mới của thời trang Hà Nội 

>>>Người Hobbit và cuộc chiến khốc liệt của năm đạo binh

Tối qua, 19/10, đêm chung kết cuộc thi Nhân tố bí ẩn (The X-Factor 2014) đã diễn ra trực tiếp tại Nhà thi đấu Quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề "Đỉnh vinh quang", đêm thi là sự tranh tài đầy quyết liệt giữa 3 tài năng xuất sắc nhất - F-Band, O Plus (đội Dương Khắc Linh) và Giang Hồng Ngọc (đội Hồ Ngọc Hà). Rất tiếc là vì lí do sức khỏe, Loki Bảo Long đã phải xin rút lui ở giờ phút chót để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả truyền hình.

Màn trình diễn của nhóm O Plus (Ảnh: CTS)
Màn trình diễn của nhóm O Plus (Ảnh: CTS).

Ngay ở những vòng thi đầu tiên, Giang Hồng Ngọc đã trở thành cái tên nổi trội, nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả cũng như ban giám khảo nhờ giọng ca mượt mà cùng kỹ năng xử lý điêu luyện. Trải qua từng vòng liveshow, tài năng của nữ ca sĩ càng được gọt rũa và tiến bộ hơn trong từng ca khúc. Với bản lĩnh sân khấu vững vàng, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện khả năng biến hóa tài tình qua từng ca khúc khi xử lý thành công nhiều thể loại nhạc khác nhau, dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Tiết mục khá độc đáo, cuốn hút của nhóm F- Band (Ảnh: CTS)
Tiết mục khá độc đáo, cuốn hút của nhóm F- Band (Ảnh: CTS).

Tài năng của chị đã hoàn toàn tỏa sáng trong đêm chung kết cuối cùng qua hai ca khúc “Chơi vơi” song ca cùng nữ huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và “Nếu chỉ còn một ngày để sống” được dàn dựng rất công phu và nhiều ý nghĩa với dàn nghệ sĩ phụ họa lên đến cả trăm người.

Giang Hồng Ngọc trong giây phút đăng quang
Giang Hồng Ngọc trong giây phút đăng quang.

Giờ khắc cuối cùng khi cái tên Giang Hồng Ngọc được xướng lên ở ngôi vị quán quân, cô như vỡ òa khóc trong vòng tay những người bạn của mình. Với tất cả những gì đã thể hiện, chiến thắng của Giang Hồng Ngọc được đánh giá là rất xứng đáng và không có gì bất ngở. Với khả năng bè phối tuyệt với cùng cách hát hòa quyện đầy ăn ý, các chàng trai OPlus đội nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã xuất sắc vượt qua nhóm nhạc F - Band để trở thành á quân của "Nhân tố bí ẩn 2014''.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site