09:00 | 23/10/2014

Đăng quang "Gương mặt kế tiếp", Tuyền Tăng - Quốc Bảo trở thành MC của YAN

(LV) - Ngày 22/10/2014, tại TP. Hồ Chí Minh, YAN Group chính thức công bố quán quân cuộc thi dẫn chương trình "Gương mặt kế tiếp". Hai thí sinh Quốc Bảo và Tuyền Tăng đã xuất sắc đăng quang và trở thành gương mặt người dẫn chương trình chính thức mới nhất của YAN.

Sau 5 vòng thử thách, Chung kết Gương mặt kế tiếp phát sóng tối qua 21/10/2014 với sự tranh tài của sáu thí sinh: Quốc Bảo, Tuyền Tăng, Misoa, Ctut, Nhiko và Sơn Trà. Bằng sự tự tin, bản lĩnh, Quốc Bảo và Tuyền Tăng đã giành chiến thắng thuyết phục, đăng quang quán quân Gương Mặt Kế Tiếp mùa đầu tiên.

Misoa – Ctut “lột xác” đầy chững chạc

Ở phần thi đầu tiên, Misoa và Ctut thực hiện thử thách chung kết với chương trình Radio 88.8. Đôi chỗ còn dài dòng, cả hai vẫn chưa tạo ra được nhiều điểm nhấn cho bài dẫn. Ban giám khảo tỏ ra tiếc nuối khi Ctut chưa phát huy được tính cách vui vẻ, phong thái năng động của mình. Tuy nhiên, cả hai thí sinh đều cho thấy sự chững chạc, bản lĩnh hơn trước ống kính truyền hình. Đặc biệt là Misoa, cô khẳng định mình thoát khỏi hình ảnh dẫn chương trình dành cho tuổi teen mà Misoa đã bị “đóng đinh” quá lâu.

Quốc Bảo - Tăng Tuyền tự tin trong phần thi YAN Star
Quốc Bảo - Tuyền Tăng tự tin trong phần thi YAN Star.

Nhiko – Sơn Trà: Sứt hút của sự vô tư

Hoàn toàn là “lính mới” của nghề dẫn chương trình, Nhiko và Sơn Trà mang đến nhiều năng lượng và tươi mới của người chưa có nhiều quy chuẩn. Là ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân, Sơn Trà khiến cả hai thí sinh giàu kinh nghiệm nhất là Misoa và Tuyền Tăng đều phải e ngại. Với phần thi WE10, cặp đôi khuấy động sân khấu với tài beatbox của Nhiko và phần tung hứng cùng Sơn Trà. GK Thùy Minh cho rằng Nhiko và Sơn Trà ăn điểm thân thiện nhất trong Top 6 nhưng vẫn thiếu đi những chiêu trò mới mẻ để thu hút người xem.

Quốc Bảo – Tuyền Tăng làm chủ sân khấu

Trong phần thi chính, Tuyền Tăng và Quốc Bảo chứng tỏ sức hút và bản lĩnh làm chủ sân khấu. Thể hiện chương trình YAN Star, cặp đôi đã khéo léo mở đầu với bài hát đối đáp ngẫu hứng, hài hước tung hứng về chủ đề tài năng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu theo dõi từng diễn biến của phần thi. Tuyền Tăng và Quốc Bảo đã làm chủ chương trình một cách duyên dáng và nổi bật.

Hai giám khảo Tùng Leo và Ngọc Trai dành nhiều lời ngợi xen cho phần thi: “Quốc Bảo làm chủ sân khấu rất tốt, hiểu và giải quyết đề bài tốt”. “Với Tuyền Tăng, tôi thấy ở bạn đầy đủ tố chất trở thành người dẫn chương trình hoàn thiện hơn. Có lẽ khán giả cần thêm thời gian để nhìn nhận bạn, còn riêng tôi đã bị thuyết phục bởi bạn rồi.” – GK Tùng Leo nhận xét.

Quốc Bảo - Tuyền Tăng đăng quang
Quốc Bảo - Tuyền Tăng đăng quang.

Khắt khe nhất vẫn luôn là GK Thùy Minh: Tung quá nhiều chiêu trò ở phút đầu tiên, Quốc Bảo và Tuyền Tăng đuối dần về sau. Tuy nhiên, tôi nhìn thấy sự hấp dẫn trong phần dẫn của hai bạn. Những điệu bộ lúng liếng của Tuyền Tăng, nụ cười sáng của Quốc Bảo đều rất đẹp và cuốn hút.

Vượt qua gần 1.000 đối thủ cùng sáu vòng thử thách gay cấn, Tuyền Tăng và Quốc Bảo đã xuất sắc trở thành quán quân Gương mặt kế tiếp mùa đầu tiên, giành phần thưởng trị giá 300 triệu đồng và chính thức gia nhập thế hệ người dẫn chương trình kế tiếp của YAN. Giám khảo Tùng Leo cho biết: “Gương Mặt Kế Tiếp không tìm kiếm người dẫn chương trình theo những quy chuẩn hay ước lệ có sẵn, hay một người biểu diễn theo một hình mẫu có sẵn”. Với hình ảnh tươi trẻ, năng động tiêu biểu cho tinh thần YAN Generation, Tuyền Tăng - Quốc Bảo hứa hẹn sẽ là làn gió mới đầy năng lượng, cá tính và cuốn hút cho các chương trình truyền hình trong thời gian tới.

Tuyền Tăng, tên thật Tăng Thị Thanh Tuyền sinh năm 1994. Tuyền Tăng có khởi đầu ấn tượng với phần thi xuất sắc nhất trong tập đầu tiên. Ngôn từ trau chuốt, biểu cảm linh hoạt và tự nhiên cùng gương mặt ăn ảnh là những điểm mạnh đáng kể của Tuyền Tăng.

Trương Quốc Bảo, chàng trai đa tài sinh năm 1993 được biết mặt nhớ tên nhờ thành tích Đại sứ tài năng cuộc thi Hot Vteen 2012, Top 6 Đại sứ tài năng O’Star. Một cá tính hài hước, chiếm cảm tình người với ngoại hình sáng, nụ cười cuốn hút cùng các dẫn dắt tạo cảm giác thoải mái.

Trở thành dẫn chương trình tại YAN, Tuyền Tăng chia sẻ: Con đường sắp tới còn rất dài, Tuyền và Bảo sẽ cố gắng hết sức để trở thành người dẫn chương trình nổi bật tại YAN như những gì mà cả hai đã làm được trong chung kết. Quốc Bảo không thể giấu niềm vui sướng và phấn khích: “Nhìn thấy gương mặt mình trên màn hình kết quả, Quốc Bảo đã suýt ngất đi vì sung sướng. Mong mọi người luôn theo dõi và ủng hộ hai VJ “gà mới” của YAN”.

“Gương mặt kế tiếp” (GMKT) là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người dẫn chương trình với format thuần Việt tươi trẻ. Qua sáu vòng thử thách, GMKT sẽ tìm ra hai gương mặt triển vọng nhất gia nhập thế hệ người dẫn chương trình kế tiếp của YAN. Bên cạnh đó, GMKT còn mang đến cái nhìn mởi mẻ, hiện đại nghề dẫn chương trình, người không chỉ cầm mic lên và nói, tất cả đều bắt đầu từ hiểu biết, thẩm mĩ và phong cách.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site