14:52 | 30/10/2014

Kelly Clarksom chính thức xác nhận sẽ biểu diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

(LV) - Ráng sáng ngày 29/10, nữ ca sỹ nổi tiếng người Mỹ đã bất ngờ bày tỏ sự háo hức trên trang cá nhân khi lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 vào tối 6/12/2014, tại Vinpearl Phú Quốc

>>>Lộ diện 50 gương mặt vào chung kết Cuộc thi Nữ sinh viên duyên dáng 2014  

>>>Tuyển người đẹp dự thi Miss Word qua truyền hình thực tế

Cô viết: "So excited about performing at the Miss Vietnam 2014 pageant at the Vinpearl Resort Phú Quốc on Dec. 6th! This is very first time to perform in Vietnam" (Rất vui mừng được trình diễn tại Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 ở Vinpearl Resort Phú Quốc vào ngày 6/12. Đây là lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam).

Dòng chia sẻ của cô đã ngay lập tức nhận được hơn 17.000 lượt like và hơn 300 lượt chia sẻ của cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới, trong đó có cả người Việt Nam. Theo tiết lộ của đơn vị quản lý Kelly Clarkson tại Việt Nam, trước khi bay ra Phú Quốc để phúc khảo và chạy chương trình của đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014, nữ ca sĩ sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 12 để tham dự buổi họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh.

sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhạc Pop người Mĩ sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ của đêm chung kết
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhạc Pop người Mĩ sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ của đêm chung kết.

Kelly được biết tới là quán quân âm nhạc đầu tiên của chương trình American Idol. Với chất giọng khỏe khoắn và phong cách trình diễn sôi động, cuốn hút, Kelly đã gặt hái được không ít thành công trên con đường âm nhạc của mình với 3 lần được đề cử giải Grammy, 4 lần giành được giải thưởng American Music Awards, 3 giải thưởng MTV Video Music Awards, 2 giải Academy Country Music Awards, 1 giải CMA Awards và 12 giải thưởng Billboard Awards.

Đặc biệt, bản thu âm ca khúc đình đám “Stronger” (đã từng gây xôn xao tại Việt Nam một thời gian khi có sự góp mặt của một nhóm các bạn trẻ mặc áo dài và lá cờ đỏ sao vàng trong clip) đã được vinh danh đĩa Bạch Kim và album cùng tên thắng giải Grammy 2013 cho “Album nhạc Pop xuất sắc nhất”.

Với danh tiếng và những thành công đã đạt được, sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhạc Pop sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ của đêm chung kết và góp phần quảng bá hình ảnh của đảo ngọc Phú Quốc cũng như Việt Nam ra toàn thế giới

Bên cạnh Kelly Clarkson, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ có sự xuất hiện của 4 ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam cùng những tiết mục âm nhạc được dàn dựng kỹ lưỡng giúp cho “bữa đại tiệc văn hóa” thêm đặc sắc và ấn tượng.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site