17:36 | 18/11/2014

Doãn Tuấn - Quỳnh Nga lộng lẫy trong bộ ảnh cưới theo phong cách xứ sở Kim chi

(LV) – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tài trợ toàn bộ chi phí cho cặp đôi Doãn Tuấn – Quỳnh Nga chụp ảnh cưới theo phong cách xứ sở kim chi tại Busan, Hàn Quốc.

Chính thức công khai yêu nhau từ khoảng giữa năm 2013, đến nay, cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã trải qua hơn một năm ngọt ngào, lãng mạn. Đây được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nếu Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên khá nổi của miền Bắc, Doãn Tuấn lại được yêu mến bởi vẻ bề ngoài manly, phong trần với ngoại hình hoàn hảo của một người mẫu. Anh cũng từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều phản hồi tốt của dư luận.

Trần Doãn Tuấn luôn gây được sự chú ý mỗi khi anh xuất hiện với gương mặt khá “dữ”, rất đàn ông, cùng với chiều cao 1,85m,. Từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách, Người mẫu của năm và đặc biệt là sự góp mặt của anh trong phim Chuyện của Pao (đạo diễn Quang Hải) phần nào giúp cho phim này đoạt giải Cánh diều vàng - Doãn Tuấn ngày càng “đắt sô” trên sàn diễn cũng như màn ảnh.

Theo đại diện của KTO, qua bộ ảnh cưới của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga, KTO muốn giới thiệu đến thời trang mùa cưới Thu – Đông 2014 của giới trẻ Hàn Quốc, qua đó để giới trẻ Việt Nam hiểu thêm về đất nước và con người Hàn Quốc.

Dưới đây là bộ ảnh cưới của cặp đôi Doãn Tuấn – Quỳnh Nga được KTO tài trợ thực hiện bởi tại cầu Gwangali, Centumn city, Busan Marina Yatch.

Diễn viên Quỳnh Nga
Diễn viên Quỳnh Nga.

Siêu mẫu Dzoãn Tuấn
Siêu mẫu Doãn Tuấn.

Linh Khánh: Ảnh I-wedding 



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site