16:29 | 20/11/2014

"Gương mặt phát hiện" – giải thưởng lần đầu xuất hiện của "Làn sóng xanh"

(LV) – "Gương mặt phát hiện" là giải thưởng dành cho các gương mặt bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, hoặc những gương mặt hoàn toàn mới, có thể chưa có sản phẩm âm nhạc chính thức hoặc chưa có bài hát vào top Làn sóng xanh nhưng đã được giới chuyên môn và khán giả chú ý, đánh giá cao.

  >>>“Tuổi thanh xuân” – Phim truyền hình đẹp như mơ

  >>>Siêu ngốc gặp nhau

Từ đề cử của khán thính giả, hội đồng nghệ thuật đã chọn ra danh sách Top 6 đề cử cho hạng mục giải "Gương mặt phát hiện" của "Làn sóng xanh 2014" bao gồm Hoài Lâm, nhóm O Plus, Hà Vân, Hòa Minzy, Thái Ngân và Trương Thảo Nhi.

Trong đó, đáng chú ý nhất là Quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm. Tuy chưa có nhiều sản phẩm thật sự nổi bật trong thời gian qua nhưng với sức hút từ sau chương trình “Gương mặt thân quen 2014” cùng ngoại hình thư sinh, giọng hát truyền cảm và lượng fan lớn ở đủ mọi lứa tuổi khác nhau, Hoài Lâm vẫn hứa hẹn sẽ là ngôi sao sáng trong tương lai.

Hoài Lâm được đánh giá là gương mặt sáng giá nhất cho giải thường
Hoài Lâm được đánh giá là gương mặt sáng giá nhất cho giải thường "Gương mặt phát hiện"

Từ 6 đề cử này, hội đồng nghệ thuật sẽ tiếp tục làm việc để lựa chọn ra người xứng đáng nhất. Theo ban tổ chức, hội đồng nghệ thuật gồm các nhạc sĩ, đạo diễn, ca sĩ và nhà báo có tên tuổi và uy tín trong nghề như: nhạc sĩ Lê Quang, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Lam Trường, nhà báo Nguyễn Minh Đức, nhà báo Huyền Thanh.

Bên cạnh hạng mục Gương mặt phát hiện vừa được bổ sung, Làn sóng xanh 2014 còn có một số thay đổi về giải thưởng khi có thêm Top 5 ca sỹ được yêu thích nhất - Bảng vàng, Top 5 ca sỹ được yêu thích - Bảng Top hit, Bài hát hiện tượng,....

Kết quả giải thưởng sẽ được công bố vào đêm trao giải của chương trình, diễn ra lúc 20h ngày 19/12/2014 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, thành phố Hồ Chí Minh.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site