06:24 | 03/12/2014

Hoài niệm “Khúc tình xưa” chào đón năm mới

(LV) - Chào đón năm mới 2015, Lệ Quyên sẽ trở về Hà Nội trong đêm nhạc Khúc tình xưa để tri ân khán giả Thủ đô. Đêm nhạc còn hội ngộ các ca sỹ nổi tiếng  Hồng Nhung, Quang Dũng và Lê Hiếu. Chương trình diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô ngày 29/12/2014.

>>> Đêm nhạc đỏ nhắc một thời… “Ở hai đầu nỗi nhớ” 

>>> Quang Lê hồi hộp được “Gõ cửa trái tim” Lệ Quyên 

Lệ Quyên sau một thời gian thực hiện lịch biểu diễn bận rộn tại nước ngoài đã trở về Hà Nội mang chút hơi ấm cho người yêu nhạc Thủ đô. Lệ Quyên đã quá thân thương với khán giả Hà Nội với những ca khúc nhạc xưa. Sự quyến rũ, mềm mại từ ngoại hình đến giọng hát của Lệ Quyên làm tan chảy những trái tim yêu. Cảm xúc ấy thăng hoa trong từng ca khúc, dẫn dắt câu chuyện trong mạch riêng, vừa nữ tính, ý nhị, đầy khao khát của thưở chớm biết những tình yêu và cả những cuộc chia ly, rồi lại hoàn mình trong một giấc mơ và câu hỏi cho hạnh phúc một tình yêu.

Trong Khúc tình xưa, Lệ Quyên làm xiêu lòng khán giả với những nhạc phẩm Tình lỡ, Nửa hồn thương đau, Thu ca, Ai khổ vì ai, Sầu lẻ bóng, Người tình… Và, một Lệ Quyên có những trải nghiệm mới mẻ với những ca khúc của nhạc sỹ Vũ Thành An, trong album mới nhất của nữ ca sỹ gốc Hà Nội.

4 ca sỹ trong "Khúc tình xưa" sẽ đem lại những hoài niệm ấp áp trong những ngày đông Hà Nội.

Trở về giữa ngày đông hát lên khúc hoài niệm tình xưa là giọng ca được đông đảo khán giả Thủ đô yêu mến, nữ diva Hồng Nhung. Tiếng hát là lời tự tình, là nét phác hoạ nỗi nhớ ấy sẽ đến với khán giả qua các ca khúc của Trịnh Công Sơn, một phần không thể thiếu trong gia tài nghệ thuật của cô Bống. Tiếng hát ấy, khi về hát giữa lòng Hà Nội không thể thiếu nhạc Phú Quang, người yêu Hà Nội đến mức vào phương nam vẫn nghe hơi thở sóng sông Hồng.

Giọng ca trầm ấm của Quang Dũng tạo nhịp cầu gắn kết hai người đẹp của Hà Nội trong đêm nhạc. Quang Dũng ngoài những tiết mục solo sẽ có phần song ca cùng Lệ Quyên. Ca sỹ khách mời Lê Hiếu với các tình khúc trẻ trung sôi động Và tôi cũng yêu em, Tim anh trôi về em và cùng Lệ Quyên hát khúc tình ca muôn thủa Lâu đài tình ái và Con đường màu xanh.

Người dẫn dắt những câu chuyện, gắn kết những mạch cảm xúc bất tận trong đêm nhạc Khúc tình xưa là MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Với sự làm việc ăn ý của ekip thực hiện chương trình, Khúc tình xưa sẽ làm món quà ý nghĩa để người Thủ đô chào đón năm mới.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site