04:07 | 22/01/2015

Vũ Thảo My đánh dấu sự trở lại với mini album đầu tay

(LV) - Quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My vừa ra mắt khán giả mini album với tên gọi “Vũ Thảo My”. Nữ ca sĩ lấy tên mình đặt cho CD để thể hiện được phần âm nhạc, và phần cảm xúc rất riêng của mình mà không lẫn với ai khác.

 >>> Thiện Nhân ra mắt album đầu tay “Thương về miền Trung”

Album gồm 5 ca khúc: Chốn xưa bình yên, Bối rối, Come back to me (sáng tác Phương Uyên), Walk away (sáng tác Thiều Bảo Trang), Một ngày khác (sáng tác Lưu Thiên Hương). Phần hòa âm được thực hiện bởi những nhạc sĩ: Hoài Sa, Nguyễn Dân, Dương Khắc Linh và Duy Anh.

Hình ảnh mới của Vũ Thảo My trong mini album mới ra mắt
Hình ảnh mới của Vũ Thảo My trong mini album mới ra mắt.
 

Album ban đầu của Vũ Thảo My dự kiến là có 9 ca khúc. Nhưng vì đã lâu quá không xuất hiện và ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức nào, nên Vũ Thảo My và ekip đã quyết định chọn lọc lại 5 ca khúc hay nhất để đưa vào sản phẩm âm nhạc đầu tay này.

Mini album “Vũ Thảo My” với phong cách chủ đạo là R’n’B và Pop, hình ảnh trẻ trung và tươi mới. Đó cũng là hình ảnh Vũ Thảo My đang hướng đến để khẳng định phong cách âm nhạc trong thời gian tới. Và đặc biệt là mini album lần này Vũ Thảo My chỉ phát hành ở dạng Digital trên các trang nghe nhạc trực tuyến và in một số lượng nhỏ dành tặng cho các khán giả luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Với mini album này, Vũ Thảo My chia sẻ: “Để có được sản phẩm âm nhạc lần này, nhạc sĩ Phương Uyên chính là người thầy đã đồng hành và giúp đỡ My kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2013 cho đến bây giờ. Không biết phải nói như thế nào để nói về sự biết ơn của My dành cho nhạc sĩ Phương Uyên. Nếu không có cô thì chắc chắn sẽ không bao giờ có Thảo My của ngày hôm nay”.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site