12:27 | 28/01/2015

Ngọc Trâm đăng quang “Dám chinh phục ước mơ”

(LV) - Với tiết mục ấn tượng và giọng ca khỏe khoắn, nồng nàn đầy cảm xúc của mình, nữ nghệ sĩ trẻ Ngọc Trâm đã trở thành quán quân của chương trình “Dám chinh phục ước mơ” mùa thứ hai.

 >>> Nhật Kim Anh trở thành Quán quân của “Sao Việt toàn năng”

Đêm chung kết “Dám chinh phục ước mơ“ lần hai với chủ đề “Bài hát hit của năm” đã thực sự là đêm hội của âm nhạc và những giấc mơ khi tất cả các thí sinh Bảo Kun, Ngọc Trâm, Hà Lê, A Little One và khán giả có mặt đều tận hưởng một không khí âm nhạc đa sắc đầy thú vị.

Trong đêm chung kết, Ngọc Trâm thuyết phục khán giả với hai tiết mục là “Giữ” và “Đêm cô đơn” (song ca với Hoàng Bách). Tiết mục hát đôi với nam giám khảo mùa thứ hai đã đem tới một không khí lãng mạn, ngọt ngào, đặc biệt là khi dịp lễ tình nhân Valentine đang tới gần.

Ngọc Trâm đăng quang “Dám chinh phục ước mơ”
Ngọc Trâm đăng quang “Dám chinh phục ước mơ”.

Ngoài phần thi đơn ca, trong đêm chung kết, Ngọc Trâm cùng 3 thí sinh còn lại còn có tiết mục hát cùng Ban giám khảo. Lưu Hương Giang và Bảo Kun sôi động trong ca khúc “Những ngày đã qua”. Ngoài phần hát đôi, anh còn solo bản nhạc “Hãy nói đi em”. Anh chính là Á quân cuộc thi lần này.

Hà Lê khuấy động sân khấu với ca khúc “Đông cuối”. Phần song ca với giám khảo Ngọc Anh ca khúc “Vì em nhớ anh” cũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Anh về vị trí thứ ba của cuộc thi.

Nhóm A Little One đồng hạng ba với dancer Hà Lê. Trong đêm chung kết, A Little One và Dương Triệu Vũ đã cống hiến cho khán giả tiết mục “Dối” tràn đầy cảm xúc.

Giành ngôi vị cao nhất tại “Dám chinh phục ước mơ” mùa thứ hai, ngoài phần thưởng thực hiện một MV cho riêng mình, Ngọc Trâm còn giành một vé tham dự chương trình nghệ thuật tòa cầu H-Artistry 2015 vào tháng 4 sắp tới, sánh vai cùng các nghệ sĩ quốc tế đình đám. Đây sẽ là bước đệm vững chắc giúp Ngọc Trâm tiến những bước chinh phục giấc mơ âm nhạc dài hơi hơn.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site