09:25 | 14/02/2015

Hà Anh Tuấn - Phương Linh ra mắt single “Hai giọt nước”

(LV) - Single “Hai giọt nước” được cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh cho ra mắt đúng dịp lễ Tình nhân Valentine 2015 như món quà gửi tới fan hâm mộ và những đôi tình nhân trong mùa yêu ngọt ngào này.

 >>> Sỹ Luân ra mắt album “Bốn mùa yêu”

“Hai giọt nước” bao gồm ba ca khúc mới, trong đó có ca khúc chủ đề “Hai giọt nước” do Hà Anh Tuấn song ca cùng Phương Linh. Hai ca khúc còn lại trong album “Hai giọt nước” là “Cứ thế” do Hà Anh Tuấn thể hiện, “The Melody” được Phương Linh song ca cùng rapper Big Daddy.

 

Cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh trong single
Cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh trong single "Hai giọt nước".

“Hai giọt nước” là một sáng tác của Nguyễn Hoàng Gia, hứa hẹn sẽ trở thành một bản tình ca hát đôi mới của những đôi tình nhân hát tặng nhau. Mang màu sắc Pop RnB hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên sự lãng mạn bay bổng, “Hai giọt nước” tôn vinh những cảm xúc yêu đương vừa mạnh mẽ vừa nồng nàn, phù hợp với phong cách sống của người trẻ thế hệ mới. Bên cạnh đó, “Hai giọt nước” mang đến một không khí âm nhạc mới mẻ cho chính Phương Linh và Hà Anh Tuấn, đó cũng là hướng âm nhạc chủ đạo cho album song ca thứ 3 được phát hành trong năm 2015 tới đây.

Bản instrumental (playback) cũng được tặng kèm trong single như một món quà âm nhạc cho khán giả có thể hát tặng nhau trong ngày lễ tình nhân 2015. Hà Anh Tuấn cho biết, cả hai làm việc với nhau khá nhiều lần nên việc thu âm cho ca khúc không gặp trở ngại gì. Họ đặt cảm xúc giống như hai người yêu nhau để thể hiện bài hát này.

“Hai giọt nước” hứa hẹn sẽ tạo bão tại các bảng xếp hạng âm nhạc trong nửa đầu năm 2015 và hứa hẹn sẽ mở ra con đường âm nhạc rộng mở cho Hà Anh Tuấn và Phương Linh trong năm 2015.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site