11:51 | 14/04/2015

Phạm Anh Khoa ra mắt MV “Rain”

(LV) - Mới đây, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa sau một thời gian ấp ủ đã cho ra mắt MV “Rain”. Đây là sản phẩm được Phạm Anh Khoa cùng êkip đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc lẫn nội dung, ý tưởng.

>>> Dương Triệu Vũ ra mắt album “Ta đã có bao mùa nhớ”  

“Rain” là ca khúc tiếng Anh mới nhất do chính Phạm Anh Khoa sáng tác. MV này là sản phẩm thứ 3 nằm trong chuỗi hoạt động "PAK on the road" của chàng rocker trong năm 2015. Với MV “Rain”, Phạm Anh Khoa tiếp tục thể hiện sở trường hát rock để khẳng định việc vẫn đang duy trì hoạt động với dòng nhạc gắn liền với con đường hoạt động của anh nhiều năm nay.

 

Tạo hình của Phạm Anh Khoa trong MV
Tạo hình của Phạm Anh Khoa trong MV "Rain".

Phạm Anh Khoa cùng đạo diễn Nguyễn Khắc Huy tạo điểm nhấn chính cho nội dung MV “Rain” bằng cách lột tả lòng hận thù của Thủy Tinh khi bị xa cách người yêu, sự u uất nhớ thương của Mỵ Nương với tình cũ.

Quá trình Anh Khoa hóa thân thành thủy quái thực sự tạo ấn tượng với khán giả bởi kỹ thuật quay dưới nước của êkip thực hiện. Quay phim người New Zealand Kieran Fowler đã giúp Phạm Anh Khoa ghi dấu ấn bởi những khung hình cực đẹp, không thua kém các MV của nước ngoài.

Sau khi phát hành MV “Rain”, Phạm Anh Khoa cũng chính thức khởi động tour lưu diễn, gặp gỡ sinh viên ở 10 trường đại học lớn và tổ chức Live Concert Phá diễn ra vào ngày 13.05 tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM. Các khách mời đặc biệt gồm có nhóm Microwave, Parasite, ca sỹ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site