16:34 | 22/05/2015

Hari Won ra mắt MV “Love you hate you”

(LV) - Mới đây, nữ ca sỹ Hari Won đã chính thức giới thiệu MV “Love you hate you” đến công chúng yêu nhạc. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mở màn cho năm 2015 với nhiều dự định và kế hoạch hứa hẹn tạo nên sự đột phá của cô.

 >>> Sơn Ngọc Minh - Hari Won ra mắt single chung “Mùa xuân trở về”

Đây là sản phẩm thứ hai cô hợp tác với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sau thành công của hit “Hương đêm bay xa”. Nữ ca sĩ cho biết, vì yêu thích ca khúc, cô đã tự lên ý tưởng và xây dựng nội dung cho MV dựa trên những câu chuyện thật của mình.

Trong MV, Hari Won vào vai một nhân viên văn phòng trải qua nhiều áp lực công việc. Trong một lần ngủ thiếp đi tại nơi làm việc, cô lạc vào một giấc mơ và được cỗ máy thần kỳ đưa về quá khứ lúc còn là một nữ sinh hồn nhiên, nghịch ngợm.

 

Hình ảnh của Hari Won trong buổi ra mắt MV mới
Hình ảnh của Hari Won trong buổi ra mắt MV mới.

Mốc quá khứ Hari chọn trở về là năm 2002. Khi đó, cô là học sinh của một trường Hàn Quốc ở quận 7, TP HCM. Tại đây, lần đầu tiên cô và bạn trai Tiến Đạt gặp gỡ và quen biết nhau.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ, khi viết ca khúc thứ hai cho Hari Won, anh không tránh khỏi áp lực từ thành công của hit “Hương đêm bay xa” trước đó.

Hari chia sẻ: “Từ trước đến nay, tôi luôn muốn được trình diễn một bài hát với giai điệu mang phong cách xưa cũ nhưng được phối trên chất liệu âm nhạc hiện đại. Sau khi trình bày ý tưởng với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, anh đã nhanh chóng thực hiện bản demo trong một đêm. Tôi rất thích thú khi được nghe thử ca khúc này lần đầu tiên”.

MV “Love you hate you” được đầu tư hoành tráng hơn với ekip chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại. Ngoài ra, cô nàng cũng đầu tư nghiêm túc cả về phần vũ đạo lẫn trang phục cho MV.

MV “Love you hate you” có sự tham gia của rapper Đinh Tiến Đạt, bạn trai Hari Won và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. MV “Love you hate you” hứa hẹn sẽ trở thành hit trong thời gian sắp tới.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site