09:00 | 24/05/2015

Hát thơ và ra mắt tập thơ “Bến bờ thời gian”

(LV) - Chương trình Hát thơ và ra mắt tập thơ “Bến bờ thời gian” rất độc đáo của cặp vợ chồng nghệ sĩ Đinh Hoàng Anh – Thái Tĩnh đã diễn ra chiều 23/5 tại Heritage Space, tầng 2 Paris Deli, Dolphin Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội.

Hát thơ là một hình thức đặc biệt, nơi mà những tiết tấu, những giai điệu và thi ca hòa quyện trọn vẹn cùng nhau. Ở hát thơ, những cách ngâm, cách lẩy vốn quen thuộc trở nên sống động, tươi tắn nhờ những nhịp điệu hài hòa, khiến bài thơ đẹp hơn, nhiều màu sắc hơn, nhiều cảm xúc hơn. Đó cũng là nét độc đáo hiếm có của nghệ thuật truyền thống nước ta.

Nhà thơ Đinh Hoàng Anh tại Chương trình Hát thơ và ra mắt tập thơ “Bến bờ thời gian”
Nhà thơ Đinh Hoàng Anh tại Chương trình Hát thơ và ra mắt tập thơ “Bến bờ thời gian”. Ảnh: Nguyễn Dũng

Đã từng hội ngộ với khán giả bằng một vài triển lãm tranh – thơ, lần này, cặp vợ chồng nghệ sĩ Đinh Hoàng Anh – Thái Tĩnh đã mang đến khán giả một không gian nghệ thuật đặc biệt, không chỉ có lời thơ mềm mại, tinh tế mà thơ được ngân lên giữa giai điệu nhẹ nhàng, truyền cảm cùng những bức tranh nhỏ xinh xắn, đẹp mộc mạc những cảnh sắc thiên nhiên.

Bên cạnh đó, chương trình có sự góp mặt của nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên, người nổi tiếng với những góc nhìn độc đáo, những bình luận văn chương đầy dí dỏm, sâu sắc.

Chương trình mang đến cho khán giả tham dự những khoảnh khắc đẹp của kí ức đã qua, những bài thơ và bức tranh đơn sơ, giản dị, như một nỗi nhớ, một lời yêu thương, một ước vọng không nguôi về bến bờ của thời gian... trong sâu thẳm trái tim của mỗi người.

Thái Sơn



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site