07:00 | 26/05/2015

Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh sẽ hội ngộ tại một “Hòa âm ánh sáng” khác

(LV) - Tối ngày 26/5/2015, tại sân khấu trung tâm Công viên nước Hà Nội sẽ diễn đại tiệc âm nhạc theo phong cách “Hòa âm ánh sáng” với sự góp mặt của ca sỹ Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Hoàng Hải, DJ Tommy cùng nhiều vũ đoàn chuyên nghiệp khác.

Theo Ban tổ chức chương trình, giọng nam cao Hoàng Hải sẽ là ca sỹ mở màn cho bữa tiệc này. Đặc biệt, nam ca sỹ cho biết, anh sẽ gửi đến khán giả Thủ đô bài hát về Hà Nội như chính niềm nhớ nhung của anh với nơi này.

Ca sỹ Hoàng Hải
Ca sỹ Hoàng Hải.

Hội ngộ trên sân khấu mang phong cách “Hòa âm ánh sáng” lần này là Hoàng Thùy Linh - nữ ca sỹ Hà Thành gợi cảm bậc nhất Vbiz. Hoàng Thùy Linh sẽ mang những ca khúc mới nhất của mình đến với hơn 5000 khán giả. Với dòng nhạc dance sôi động và phong cách biểu diễn sexy cùng vũ đạo chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh chắc chắn sẽ "đốt cháy" sân khấu của chương trình!

Ca sỹ Hoàng Thùy Linh
Ca sỹ Hoàng Thùy Linh.

Cũng tái xuất trong sự kiện lần này là “bà mẹ một con” Lưu Hương Giang, sau khi nữ ca sỹ dành nhiều thời gian chuyên tâm sáng tác và làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế. Với nhiều ca khúc do chính cô sáng tác được các ca sỹ trình diễn trong chương trình tới, cô cho biết chính mình cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn bài hát phù hợp để gửi đến khán giả Thủ đô. Bật mí thêm về sự kiện, Lưu Hương Giang chia sẻ, cô được mời là nhân vật đặc biệt sẽ thực hiện một phần tiết mục bốc thăm trúng thưởng cho những khán giả có mặt tại sự kiện này.

Ca sỹ Lưu Hương Giang
Ca sỹ Lưu Hương Giang.

Nhận lời mời từ Ban tổ chức, chàng ca sỹ trẻ bảnh trai Noo Phước Thịnh sẽ bay ra từ Sài Gòn để biểu diễn trong sự kiện tới. Với chất giọng lạ, phong cách trình diễn hiện đại, vũ đạo đẹp mắt, màn trình diễn của Noo được khán giả vô cùng mong đợi và hứa hẹn sẽ tạo thêm dấu ấn đặc sắc trong chương trình mang phong cách “Hòa âm ánh sáng” lần này.

Ca sỹ NooPhuocThinh
Ca sỹ Noo Phước Thịnh.

Đã nói đến “Hòa âm ánh sáng” thì không thể không nói đến DJ - người thổi hồn cho cả chương trình. Là người con Hà Nội và cũng là một trong những DJ thành công nhất Việt Nam, Tommy không còn xa lạ với những khán giả đam mê nhạc điện tử. Khách mời - DJ Tommy sẽ là người đã đem lại bữa tiệc âm thanh hoàn hảo nhất cho người hâm mộ.

Bên cạnh các màn trình diễn của những ca sỹ, DJ được yêu thích nhất hiện nay sẽ là sự xuất hiện của nhóm nhạc S Model cùng các vũ đoàn chuyên nghiệp khác.

Chương trình âm nhạc theo phong cách “Hòa âm ánh sáng” sắp tới nằm trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng và kỷ niệm 01 năm thành lập của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Con đường Việt (Vietway). Chương trình có sự hiện diện của nhiều cơ quan thông tấn báo chí, hơn 5000 khán giả tham dự cùng nhiều vị khách quý. Đặc biệt, ca sỹ Lưu Hương Giang là khách mời đại diện trực tiếp bốc thăm cho chương trình bốc thăm trúng thưởng với hơn 60 giải, tổng trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng.

Thái Sơn

 

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site