04:58 | 01/07/2015

Gala nhạc Việt 6 được khởi động

(LV) - Gala nhạc Việt 6 sẽ chính thức khởi động và được thu hình vào đầu tháng 7 với sự tham gia hùng hậu của hơn 60 văn nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau và 100 vũ công, với chủ đề “Câu chuyện tình tôi” chính thức được khởi động với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ.

>>> “Hương sắc Tết Việt” chào đón Xuân 2014

 >>> Gala nhạc Việt - Con đường tình yêu

Tiếp nối thành công lớn từ 5 số trước, chương trình số 6 sẽ quy tụ một lực lượng văn nghệ sỹ đang được yêu thích nhất ở nhiều lĩnh vực như: ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, MC, người mẫu như: Đan Trường, Cẩm Ly, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Thủy Tiên, Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Hương Tràm, Yến Trang, Ái Phương, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh… Ngoài các tiết mục solo thì khán giả sẽ được thưởng thức sự kết hợp lần đầu tiên đầy thú vị của các nghệ sĩ: Đan Trường - Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn - Bảo Thy, NSUT Thanh Ngân - Nguyên Vũ, Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc hay bộ ba Uyên Trang - Lê Phương - Kim Cương... 

Gala nhạc Việt 6 được khởi động
Gala nhạc Việt 6 được khởi động.

Để các tiết mục được chỉn chu và hấp dẫn, ê-kíp thực hiện đã phải chuẩn bị chương trình gần 2 tháng trước ngày ghi hình. 90% ca khúc được hòa âm phối khí mới, cùng sự hỗ trợ của hơn 100 vũ công đến từ các vũ đoàn MTE, Bước Nhảy, Hoàng Thông, Việt Hải, và các nhà thiết kế Tuấn Trần, Anh Thư, Lý Quí Khánh, Tăng Thành Công, Ngô Nhật Huy...

Đặc biệt trong chương trình sẽ giới thiệu những sáng tác mới, lần đầu tiên được ra mắt như: “Ta là của nhau” với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, “Lời Thề” của Lương Bằng Quang với sự trở lại của Thu Thủy sau thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ, Noo Phước Thịnh dành hẳn một ca khúc mới của nhạc sỹ Đỗ Hiếu dàn dựng độc đáo hay Bee T, Song Yến, The Men đều sẽ đầu tư những màn biểu diễn mới nhất dành riêng cho chương trình lần này.

Hai MC dẫn dắt chương trình tiếp tục được giao cho Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà - hai cái tên ăn khách hiện nay cùng với lối dẫn chuyện khá gần gũi, hài hước nhưng vô cùng sâu sắc đã hấp dẫn người xem qua 5 số đã phát hành.

Sau khi quay hình, Gala Nhạc Việt sẽ thực hiện hậu kỳ và ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 8/2015 tại Việt Nam và hải ngoại.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site