16:02 | 07/07/2015

Thủy Tiên phát hành MV “Sài Gòn bận lắm”

(LV) – Nữ ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên gọi “Sài Gòn bận lắm” với hình ảnh dịu dàng, đáng yêu gửi đến khán giả.

 >>> Thủy Tiên ra mắt MV “Chào xuân mới”

Ca khúc “Sài Gòn bận lắm” được Hamlet Trương sáng tác cách đây 5 năm, chủ nhân ca khúc này đã gửi gắm tới khán giả qua giọng hát của Thủy Tiên với thông điệp: “Đừng khóc ở Sài Gòn, vì Sài Gòn bận lắm, chẳng ai dỗ dành đâu...”. 

Hình ảnh của Thủy Tiên trong MV “Sài Gòn bận lắm”
Hình ảnh của Thủy Tiên trong MV “Sài Gòn bận lắm”.

Là một sáng tác mới nhưng “Sài Gòn bận lắm” lại mang đến cảm giác quen thuộc. Khán giả như được nhìn thấy Thủy Tiên của ngày xưa với những bản ballad nhẹ nhàng, êm đềm mà cũng thật da diết, cháy bỏng. Giọng hát ngọt ngào của Thủy Tiên trải qua thời gian đã thêm nhiều những cảm xúc.

Bên cạnh đó, vì muốn người xem tập trung cảm nhận giai điệu và ca từ của bài hát, hình ảnh của Thủy Tiên trong MV lần này cũng được thực hiện khá đơn giản, với phần lớn là những góc máy khai thác vẻ đẹp mong manh, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ bên cây đàn dương cầm trắng.

Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự hợp tác đầu tiên đầy mới mẻ giữa Thủy Tiên và Hamlet Trương – hai cái tên đang rất được khán giả trẻ mến mộ. Đồng thời, tiếp tục khẳng định thương hiệu giọng hát của Thủy Tiên với những ca khúc Pop Ballad.

Sau khi cho ra mắt Sài Gòn bận lắm, Thủy Tiên cũng đang lên kế hoạch cho sự trở lại bằng một album mới, cùng dự án phim ca nhạc kết hợp với Noo Phước Thịnh trong dịp hè này. MV chính thức phát hành vào ngày hôm nay, 7/7 trên tất cả các kênh online trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ yêu nhạc.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site