16:39 | 07/07/2015

Mỹ Ly cách cách - Chuyện tình yêu bi kịch của một hồng nhan

(LV) - Nguyên tác của Mỹ Ly cách cách - “Thương Ly” đã từng thu hút được sự chú ý sôi nổi trên các mạng xã hội bởi câu chuyện tình yêu bi kịch đau thương của công chúa Mỹ Ly sẽ được phát sóng vào 19h hàng ngày trên VTV2 bắt đầu từ 8/7/2015.

Mỹ Ly cách cách kể về mối tình cảm động, thương tâm của Tĩnh Hiên (Hà Thịnh Minh đóng) và công chúa Mỹ Ly (Lý Thịnh đóng). Lớn lên ở Mông Cổ với sự tự do, hòa bình với thiên nhiên, Mỹ Ly luôn mong ước được về đoàn tụ cùng cha và xây dựng cuộc sống bình yên. Sau một vài lần gặp gỡ tình cờ trên hành trình đi tìm cha, cô gặp Tĩnh Hiên và hai người đem lòng yêu mến nhau.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim Mỹ Ly cách cách.

Tuy nhiên mọi bi kịch lại bắt nguồn từ đây khi tai họa liên tục xảy đến và Mỹ Ly lại vô tình gây thù oán với các phi tần của Khang Hy. Tĩnh Hiên vì muốn bảo vệ người yêu nên đồng ý với sự sắp đặt của nhà vua kết hôn với Tố Doanh. Nhưng việc làm này của anh lại khiến Mỹ Ly hiểu lầm và kéo theo rất nhiều bi kịch đau thương khác. Cô đồng ý kết hôn với Vĩnh Hách để bắt đầu lại cuộc sống. Nhưng tình yêu với Tĩnh Hiên không thể nào nguôi đi, hai người trở lại với nhau để lại bao nhiêu hận thù trong lòng Vĩnh Hách và Tố Doanh. Cuộc đời của Mỹ Ly lại tiếp tục gặp muôn vàn bất hạnh khổ đau, cuối cùng để chứng minh sự trong sạch của mình cô phải tìm đến cái chết.

Câu chuyện tình yêu với rất nhiều tình tiết éo le, phức tạp, nhiều mẫu thuẫn cao trào và nội dung đa dạng phong phú đã giúp cho bộ phim nhanh chóng được yêu thích sau khi phát sóng tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó là sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và quen thuộc với khán giả truyền hình. Với diễn xuất vô cùng sinh động và chân thực, vai diễn Mỹ Ly cách cách được xem là một thành công lớn của nữ diễn viên Lý Thịnh. Đã từng tham gia Tân Hoàn Châu Cách Cách với vai diễn Tiểu Yến Tử, Lý Thịnh được cho rằng chỉ phù hợp với các vai diễn nhí nhảnh, vui nhộn và hoạt bát, nhưng sau bộ phim Mỹ Ly cách cách, cô đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

Đóng cặp với Lý Thịnh lần này là Hà Thịnh Minh - gương mặt quen thuộc của hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam như: Mỹ Nhân tâm kế, Quốc sắc thiên hương, Tỏa Thanh Thu, Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân thiên hạ... Hà Thịnh Minh được xem là nam diễn viên gạo cội với gương mặt nam tính với lối diễn xuất linh hoạt, phù hợp nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của búp bê không già Phan Nghinh Tử trong vai Hiếu Trang hoàng hậu. Nữ diễn viên 63 tuổi đã khiến khán giả kinh ngạc vì vẻ đẹp vượt thời gian cũng như phong độ diễn xuất của "Huyền thoại bất lão".

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site