10:00 | 28/08/2015

Quà tặng thời gian tiếp tục ghi dấu ấn

(LV) - Chương trình Quà tặng thời gian số 2 chủ đề Việt Nam quê hương tôi phát sóng trực tiếp lúc 20h15 ngày 27/8 trên kênh QPVN, trực tuyến trên keeng.vn, mobitv. Chương trình sẽ được phát lại lúc 13h30 ngày 30/8 trên kênh QPVN.

>>> Dàn sao Việt hào hứng phá cách nhạc cách mạng

>>> Kimmese và Đinh Mạnh Ninh chăm chỉ tập vũ đạo

>>> "Quà tặng thời gian" mừng ngày Quốc khánh 2/9

Chương trình do Công ty Truyền hình Viettel phối hợp với kênh truyền hình QPVN tổ chức, công ty Việt giải trí của ca sĩ Đăng Khôi phối hợp tổ chức.

Quà tặng thời gian số 2 chủ đề Việt Nam quê hương
Quà tặng thời gian số 2 chủ đề Việt Nam quê hương.

Tiếp nối thành công của Quà tặng thời gian đầu tiên, chương trình thứ 2 tối 27/8 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hoành tráng và tiếp tục phát huy thương hiệu Quà tặng thời gian - một chương trình tôn vinh nhạc cách mạng với tiêu chí gần gũi không chỉ với thế hệ cha ông mà thế hệ trẻ cũng phải yêu thích và biết nhiều hơn các ca khúc hào hùng một thời qua các bản phối mới hiện đại trẻ trung.

Chương trình Quà tặng thời gian 2 kịch hoá sân khấu ca nhạc tạo nên sự khác biệt so với các chương trình ca nhạc: Đinh Mạnh Ninh, Hồng Dương, Đức Tùng nhóm Oplus vào vai 3 chàng bộ đội vắt vẻo trên điểm cao kể chuyện nhớ nhà dưới bầu trời trăng sao.

Các ca sỹ tham gia Quà tặng thời gian 2
Các ca sỹ tham gia Quà tặng thời gian 2.

Hai cô dân quân khỏe khoắn Bảo Trâm, Hoàng Quyên giòn tan trên sân khấu; Kimmese cũng hoá thân thành cô gái đi mở đường… Các tiết mục hoà quyện như vở ca - vũ - kịch có mạch dẫn liên hồi, người xem như đắm chìm trong không gian của quá khứ và lịch sử, những năm tháng hào hùng của dân tộc.

Đạo diễn Việt Tú trưng trổ tài biến hóa khôn lường: vừa lướt trên những cánh ruộng bậc thang Tây Bắc đã trở về cánh đồng lúa đồng bằng bắc bộ; vừa những song sắt nhà tù của thời Pháp thuộc đến cánh rừng Trường Sơn những ngày chống Mỹ. Anh kỳ công đưa lên sân khấu từng bụi lúa, cây tre, lá sen đến chiếc tv đen trắng của những năm 60 thế kỷ trước... Những chiêu trò của anh cũng tạo nên những xúc cảm thiêng liêng và xúc động nới người xem.

Màu sắc âm nhạc lấp lánh đa dạng: trong treo cao vút của bé Ngọc Linh, mãnh liệt nhức nhối của Oplus, Ngũ Cung, ấm áp da diết của Lê Hiếu... đặc biệt là hai giọng ca "đỉnh" Thanh Lam và Tùng Dương. Chương trình khép lại bằng ca khúc Quê hương Việt Nam.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site