09:12 | 07/10/2015

Yến Lê ra mắt MV đầu tay

(LV) – Mới đây, nữ ca sĩ Yến Lê - học trò của Tuấn Hưng trong chương trình Giọng hát Việt 2015 đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên “Quay lưng”, để gửi tới khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

 >>> Bảo Uyên tung sản phẩm âm nhạc đầu tay

Ca khúc “Quay lưng” là một trong những bài hát do Yến Lê sáng tác và đã từng được cô thể hiện thành công ở liveshow 3 Giọng hát Việt. Đây là ca khúc được viết theo thể loại Pop và RnB có thêm phần đọc rap “cực chất”. 

Yến Lê trong ngày ra mắt MV
Yến Lê trong ngày ra mắt MV "Quay lưng".

Yến Lê tâm sự cô viết bài hát này cũng đã được một khoảng thời gian khá lâu nhưng chưa tự tin để gửi tới khán giả. Nhưng khi định hình được hướng đi đa năng ở cuộc thi, Yến Lê mới mạnh dạn đưa sáng tác của mình đến gần hơn với tất cả mọi người.

MV “Quay lưng” được cô và ekip thực hiện nhanh chóng trong vòng 1 ngày ở Hà Nội trong thời gian còn tham gia chương trình. Tuy vậy, đến thời điểm này Yến Lê mới chính thức giới thiệu đến công chúng.

Nội dung của MV là câu chuyện kể về sự dằng xé nội tâm của cô gái trong một chuyện tình yêu buồn với người yêu khi cả hai dù biết đã không còn thuộc về nhau nhưng vẫn luôn đổ lỗi cho nhau.

Yến Lê cho biết: “Ca khúc này em viết theo cảm hứng từ một cuộc tình buồn đã trải qua trong quá khứ. Em quyết định lựa chọn “Quay lưng” để thực hiện MV là vì em cảm nhận nó đúng với phong cách âm nhạc của em, và cũng đúng với con người em nhất. Nó có chút cá tính, mạnh mẽ nhưng đồng thời vẫn không thiếu chiều sâu và nội lực. Nói thật là em ấp ủ một sản phẩm riêng cho mình từ rất lâu rồi nhưng đến hôm nay em mới có được điều đó. Em nghĩ mọi sự cố gắng và nổ lực sẽ được đền đáp xứng đáng nếu bản thân có sự chân thành và tâm huyết chờ đợi đến cùng”.

Sau MV “Quay Lưng”, Yến Lê còn tiết lộ rằng cô sẽ còn thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác để gửi tặng đến khán giả trong thời gian tới.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site