09:20 | 07/10/2015

Ca sĩ Phạm Thu Hà ra mắt Album “Hà Nội… Yêu!”

(LV) - Album “Classic meets Jazz” của Phạm Thu Hà mang tên “Hà Nội…Yêu!” gồm 10 ca khúc lãng mạn về Hà Nội và tình yêu đã được cô chọn thời điểm mùa thu Hà Nội để trình làng.

>>> Giang Hồng Ngọc ra mắt MV mới 

>>> Bảo Uyên tung sản phẩm âm nhạc đầu tay 

Kể từ album chính thức ra mắt công chúng “Classic meets Chillout” (được bình chọn giải thưởng âm nhạc Cống hiến), Phạm Thu Hà đã bước vào làng nhạc với một con đường thẳng, tuy còn nhiều gian truân nhưng rõ ràng về đường hướng - Đó chính là âm nhạc cổ điển giao thoa (classic- crossover). Trong 3 năm qua, Phạm Thu Hà đã thử sức và đưa ra nhiều sản phẩm âm nhạc giao thoa giữa giọng hát thính phòng của mình với các thể loại âm nhạc khác nhau như Chillout, Pop, Rock, Acoustic... và bây giờ là nhạc Jazz. Tròn một năm sau khi phát hành album “Tựa như gió phiêu du”, Phạm Thu Hà tiếp tục ra mắt album thứ tư trong sự nghiệp: “Hà Nội… Yêu!”.

Phạm Thu Hà rạng ngời trong buổi ra mắt Album
Phạm Thu Hà rạng ngời trong buổi ra mắt Album. Ảnh: Chí Linh

Đối với Phạm Thu Hà, chủ đề Hà Nội trong âm nhạc là một trăn trở từ khi mới bước vào nghề hát. Từ thời điểm đó cô đã yêu thích và thử sức giọng ca của mình với các tác phẩm của hai nhạc sĩ lớn là Trịnh Công Sơn và Phú Quang. Những bài hát về Hà Nội và tình yêu của hai nhạc sĩ ấy thực sự gắn bó với đời sống và giọng ca của Phạm Thu Hà. Được hát những tác phẩm này không chỉ là một tâm nguyện mà còn là một sự chia sẻ về cuộc đời, tình yêu bằng giọng ca của chính cô.

Cơ duyên và cũng là may mắn, khi Phạm Thu Hà chia sẻ những trăn trở về album nhạc Hà Nội này với những người thân trong gia đình. Anh rể cô - nhạc sĩ Việt kiều Vũ Anh Tuấn, cũng đang mong muốn được thực hiện một sản phẩm âm nhạc riêng về Hà Nội. Và CD “Hà Nội ... Yêu!” đã ra đời khi mong muốn của ca sĩ và nhà sản xuất đã gặp nhau. 10 bài hát trong album “Hà Nội…Yêu!” được ê kíp biên tập dựa trên nội dung ca khúc và tinh thần âm nhạc. Nhạc sĩ Vũ Anh Tuấn chọn lựa phong cách nhạc Jazz để làm mới các tác phẩm này, đồng thời cũng đặt ra một thách thức mới cho chính anh và Phạm Thu Hà khi kết hợp hai màu sắc âm nhạc khác biệt là “thính phòng” và “Jazz”.

Bìa Album
Bìa Album "Hà Nội... Yêu!".

“Hà Nội... Yêu!” rất vinh dự khi có sự góp sức của rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi trên thế giới như: Henry Franklin, Blake White (Upright bass); Ramon Bonda, Gary Wing, Dusty Hainard (Drums); Tateng Katindig, Gary Matsumoto (Pianist); Vũ Anh Tuấn, John Harrington, Ryan Anglin (Horn Section); Khoa Trương (Guitarist). Họ đã cùng bước vào phòng thu, chơi nhạc cùng với nhau với một tinh thần và cảm xúc thanh thản nhất dành cho bạn bè và cho jazz.

Thảo Bình
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site