16:21 | 17/10/2015

Biệt Đội tay sạch

(LV) - Ngày 17/10, Trong khuôn khổ chương trình Cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh được tổ chức tại Hà Nội, Quỹ Unilever và nhãn hàng Lifebuoy đã chính thức giới thiệu đến cộng đồng, đặc biệt là đến với các em nhỏ trò chơi mang tính giáo dục cao mang tên Biệt Đội tay sạch. Trước đó trò chơi đã được khởi động tại địa chỉ truy cập http://noivongtaylon.lifebuoy.vn.

>>> Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng

Trong trò chơi bổ ích này, các bé được hóa thân thành anh hùng không gian với Sức mạnh tay sạch, chiến đấu với các loại vi khuẩn gây bệnh và giúp Phi thuyền Nối vòng tay lớn Lifebuoy hạ cánh an toàn xuống Việt Nam. Qua các vòng chơi, trẻ dễ dàng học thêm điều mới về các vi khuẩn gây bệnh và ghi nhớ tầm quan trọng của việc rửa tay và vệ sinh thân thể với xà phòng diệt khuẩn. Ngoài ra, thông qua trò chơi, các bé đã nối vòng tay lớn với Lifebuoy trên hành trình bảo vệ sức khoẻ 25 triệu trẻ em Việt Nam đến năm 2020. Cụ thể, với mỗi bé đăng kí tham gia trò chơi, Lifebuoy sẽ gửi tặng 5 bộ kít bảo vệ sức khỏe đến cho trẻ em vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ ngày hội, từ 15h00 - 21h00 ngày 16/10 và từ 9h30 - 21h00 ngày 17/10, trò chơi Biệt Đội Tay sạch giải cứu Phi thuyền Nối vòng tay lớn Lifebuoy đã được “hiện thực hóa” giúp bé có những trải nghiệm thú vị hơn với nhiều thử thách sống động như Hành tinh lửa, Tinh vân nước, Hành tinh khí, Tinh cầu băng, Tiểu thiên thạch, Trận chiến thiên hà,... Ngoài ra còn có nhiều trò chơi vận động cùng nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc và phần quà thú vị dành cho các em nhỏ tham gia giải cứu Phi thuyền Nối vòng tay lớn Lifebuoy.

Sau khi tham gia trò chơi các em đã cùng nhau in dấu vân tay cam kết tham gia hành trình bảo vệ sức khoẻ 25 triệu trẻ em Việt Nam đến năm 2020. Như một phần quan trọng của lời cam kết, hơn 2.000 em nhỏ đã cùng nhau rửa tay trước khi tham gia điệu nhảy rửa tay sôi động dưới sự hướng dẫn của MC vui tính Xuân Bắc.

Để biết thêm thông tin về trò chơi Biệt Đội Tay sạch và chung tay cùng Lifebuoy hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh, vui lòng truy cập http://noivongtaylon.lifebuoy.vn/ hoặc http://facebook.com/LifebuoyVietnam.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site