22:00 | 21/12/2015

Young hit Young beat ra mắt album mừng Giáng sinh 2015

(LV) - Ngày 21/12/2015, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Young hit Young beat (do nhạc sĩ Huy Tuấn và vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân- Mỹ Linh khởi xướng) đã tổ chức họp báo ra mắt album mừng Giáng sinh “Wish you a Merry Christmas & Happy New Year”.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, đây là Album thứ 4 do Young hit Young beat sản xuất. Album được thu âm tại Việt Nam theo hình thức Live Session, một hình thức thu âm yêu cầu nhiều kĩ thuật đặc biệt từ nhà sản xuất cũng như những nghệ sĩ tham gia thu âm.

Gặp mặt báo chí giới thiệu album.
Gặp mặt báo chí giới thiệu album.Ảnh: BTC

12 ca khúc được tuyển chọn trong album mang chủ đề giáng sinh và năm mới cùng lời chúc an lành của nhà sản xuất đến toàn thể bạn yêu âm nhạc. Bên cạnh những ca khúc truyền thống như “Jingel Bell”, “Silent Night”, “O Holy Night” còn có những ca khúc nhạc trẻ như “Last Christmas”, “Have Yourself a Merry Litte Christmas”….được phối lại theo cách hoàn toàn mới. Đặc biệt album còn có sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Thụ- ca khúc “Ca dao đêm Giáng sinh” và “Thiên đường” do nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn sáng tác.

Album quy tụ những nghệ sĩ tài năng ở mọi lứa tuổi, từ diva Mỹ Linh hay những ca sĩ trẻ đã bắt đầu xây dựng được tên tuổi như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Anna Trương, nhóm Oplus, cho tới các giọng ca nhí đầy tài năng như: Mỹ Anh, A.D Dan cùng dàn hợp xướng Young hit Young beat.

Đặc biệt album còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Afica sound Mr. Kenny Leonore, Anna Trương và bé Nguyễn Mai Thùy Anh - Quán quân “Young hit Young beat- Nhí tài năng 2015”.

Linh Khánh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site