08:48 | 26/12/2015

Hài tết “Tiền đồ” sẽ ra mắt khán giả trong dịp tết 2016

(LV) – Bộ phim hài Tết “Tiền đồ” xoay quanh câu chuyện của Hợi, Tuất và Thân dưới một góc nhìn khác tinh tế hơn, hóm hỉnh hơn, đặc biệt hơn và thể hiện rõ nét bức tranh đa chiều của vùng nông thôn Việt Nam.

>>> Việt Nam xếp thứ 8 trên bản đồ sắc đẹp thế giới 

>>> Nghệ sĩ hài Trà My khóc nức nở trong "Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS" 

“Tiền đồ” là một câu chuyện kể về một làng quê đang yên ả sống trong sự hòa bình hàng xóm láng giềng, bỗng một hôm Tuất - một tay bốc vác cùng Hợi ở chợ Đồng Xuân về chơi và làm đảo lộn cả xóm làm yên ả, làm cho Thân với Hợi là người dân thuần nông trở thành con buôn kẻ bán. Chính từ đó Tuất làm cho Nhật - người yêu con gái Hợi, lừa chính bố vợ tương lai của mình mà không biết, khiến cho Hợi liểng xiểng về tiền quỹ xóa đói giảm nghèo của bà con mà Hợi cầm. Về sau Nhật tỉnh ngộ ra là mình cũng bị chính Tuất đưa vào chiêu trò lừa của hắn, Nhật đã tỉnh ngộ vào báo cáo kịp thời cho Hợi biết và đưa bà con về sự yên bình như trước và đón năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Thông qua lăng kính hài hước, câu chuyện “đồ cổ giả- cúng bái – trộm mộ cổ” của Tuất, Hợi, Thân, Điếu... sẽ có những tình tiết khiến khán giả phải cười ra nước mắt.

Phim do Công ty TNHH Quảng bá hình ảnh Phương Nam phim sản xuất, công chiếu vào dịp Tết 2016
Phim do Công ty TNHH Quảng bá hình ảnh Phương Nam phim sản xuất, công chiếu vào dịp Tết 2016.

Đồng thời, bộ phim cũng sẽ là lời cảnh tỉnh sâu sắc đối với mỗi người dân Việt Nam trước những mánh khoé, thủ đoạn lừa lọc, tinh vi của những thương lái trong và ngoài nước. Từ đó, giúp cho mỗi người dân Việt Nam có được cái nhìn đúng đắn hơn, chân thực hơn để đối phó lại những khó khăn gặp phải trong cuộc sống, chốn thương trường, góp phần mang lại một cái Tết vui tươi và đầm ấm trong dịp Tết đến Xuân về.

“Tiền đồ” kết thúc, chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khán giả. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ thấy thấp thoáng đâu đó hình bóng quê nhà với những âm thanh và hoạt động quen thuộc, với những lời hát ru được cải biên và sáng tác theo phong cách mới dựa trên cách hòa âm, phối khí và dàn dựng công phu sẽ làm dịu đi những chi tiết nóng bỏng, kịch tính của câu chuyện.

Bên cạnh đó, “Tiền đồ” còn khai thác triệt để những bối cảnh và góc quay đẹp tạo nên những góc máy sáng tạo: từ vẻ đẹp thiên nhiên, bình dị vốn có ở làng quê đến sự tấp nập, xa hoa chốn thị thành…. Tất cả đã tạo nên một bức tranh lung linh, huyền ảo, sống động gắn kết nội dung cốt truyện hoàn hảo tạo thành một tác phẩm đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 này.

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site