15:30 | 08/04/2016

Diễn viên “Hậu duệ của Mặt trời” trở thành Đại sứ Du lịch Hàn Quốc

(LV) - Đại uý Yoo Si-jin chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Hàn Quốc trong năm 2016 và sẽ là gương mặt đại diện trong hàng loạt quảng cáo truyền hình và các hoạt động quảng bá du lịch khác.

>>> Việt Nam – Thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc

Sau thành công với vai nam chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu duệ của Mặt trời”, Song Joong-ki được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Hàn Quốc – gương mặt quảng bá Du lịch Hàn Quốc trong năm 2016 với kỳ vọng sẽ đưa Hàn Quốc đến gần hơn với Thế giới.

Hàng năm, nhằm lan tỏa sức hút của Hàn Quốc đến với Thế giới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức hàng loạt hoạt động quảng bá vô cùng phong phú và đa dạng. Năm nay, để đem tới một diện mạo tràn đầy năng lượng và sức sống của Hàn Quốc cũng như để thu hút người hâm mộ của làn sóng Hallyu trên thế giới, KTO đã bầu chọn và bổ nhiệm nam diễn viên chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu duệ của Mặt trời” – Song Joong-ki làm Đại diện cho các quảng cáo truyền hình về du lịch Hàn Quốc.

Song Joong Ki đang được nhiều khán giả nhắc đến nhờ vai nam chính trong bộ phim truyền hình ăn khách
Song Joong Ki vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hậu duệ của mặt trời".

Những quảng cáo lần này sẽ được ghi hình tại các địa điểm quay phim tiêu biểu của bộ phim, bao gồm Taebaek và Jeongseon ở Gangwon-do. Với chủ đề “Walk into the Story -Bước vào câu chuyện”, thông qua thể nghiệm ngũ quan của người xem, câu chuyện sẽ đưa người xem bước vào Thế giới - nơi họ có thể thực sự cảm nhận được mình chính là nhân vật chính trong đó. Quảng cáo dự kiến đóng máy cuối tháng 6, và đầu tháng 7 sẽ đồng loạt phát sóng trên các kênh truyền hình chính tại nhiều nước trên Thế giới. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực truyền hình, các quảng cáo này cũng sẽ được phát hành trên báo in, báo giấy.

Theo đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, hàng năm, những đoạn phim quảng bá Du lịch Hàn Quốc với nhiều chủ đề đa dạng và mới mẻ đã thu hút hàng triệu du khách trên Thế giới. Đặc biệt, đoạn phim quảng bá với chủ đề “Korea, Your Story - Hàn Quốc, Câu chuyện của bạn”, với sự tham gia của ngôi sao Hallyu Lee Min-ho đã thu hút hơn 37 triệu lượt xem trên trang Youtube, đạt số lượt xem cao nhất trong số các đoạn phim quảng bá du lịch trên toàn Thế giới.

Với vai trò Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2016, Song Joong-ki sẽ là nhân vật chính trong các đoạn phim quảng bá của năm nay. Đồng thời, KTO cũng có kế hoạch quy hoạch những địa điểm quay phim thành thắng cảnh du lịch, quảng bá các sản phẩm liên quan đến bộ phim tới du khách quốc tế, bên cạnh đó tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền với Song Joong-ki ở nước ngoài.

Thu Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site