19:54 | 21/04/2016

Người mẫu Victoria’s Secret tham dự Vietnam International Fashion Week 2016

(LV) - Người mẫu da màu đến từ nước Mỹ Sessilee Lopez đã chính thức xác nhận sẽ tham dự sự kiện thời trang đẳng cấp và được mong chờ nhất năm Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016, diễn ra từ ngày 23 – 26/4 tại Gem Center, TP HCM. Đặc biệt, cô sẽ xuất hiện ngay trong đêm đầu tiên mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và là khách mời đặc biệt của show diễn Harper’s Bazaar by Cory Couture.

  >>>Hương Ly - nàng quán quân ngọt ngào nhất của Vietnam's Next Top Model

Những năm gần đầy, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam liên tục đón chào những cái tên đình đám của thời trang thế giới chứng tỏ sức hút của sự kiện đang trở nên nóng hơn bao giờ hết và trở thành một điểm đến của nhiều ngôi sao, chuyên gia thời trang hàng đầu.

Cô người mẫu da màu gợi cảm Sessilee Lopez
Cô người mẫu da màu gợi cảm Sessilee Lopez.

Người mẫu Victoria’s Secret sẽ xuất hiện ngay trong đêm mở màn và là khách mời đặc biệt của show diễn Harper’s Bazaar by Cory Couture. Trước khi lên đường sang Việt Nam, Sessilee Lopez đã chia sẻ tâm trạng rất háo hức của mình. “Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Việt Nam và sải bước trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp tại đây”.

Sinh năm 1989, Sessilee Lopez đang là người mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới. Cô liên tục góp mặt ở các chiến dịch quảng cáo và show diễn của các thương hiệu hàng đầu như Shiatzy Chen, Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès… từng xuất hiện trên ảnh bìa hàng loạt tạp chí thời trang uy tín như Vogue, V Magazine, W Magazine, Allure, i-D.Dazed & Confused, Marie Claire, Elle…

Cô trình diễn trong show Victoria’s Secret năm 2008-2009
Cô trình diễn trong show Victoria’s Secret năm 2008-2009.

Hơn hết, Sessilee Lopez còn từng là người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret trong hai năm 2008 và 2009. Đặc biệt, người đẹp còn gây sốt với cộng đồng những người yêu thời trang khi cùng ba siêu mẫu da màu khác là Naomi Campbell, Liya Kebede và Jourdan xuất hiện 4 trang bìa khác nhau của ấn phẩm “All-black” của tạp chí Vogue Mỹ.

Hiện tại, Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh, khi góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo thương hiệu của Gap Jeans, Tommy Hilfiger, Barneys New Yorks, GAP, Benetton, CKOne, Macy’s, Levi’s, DKNY, Nordstrom, Adidas, H&M và Uniqlo. Cô còn là nàng thơ của nhiếp ảnh gia tài năng Steven Meisel trong nhiều năm.

Việc nữ người mẫu Sessilee Lopez xác nhận sẽ tham dự vào Vietnam International Fashion Week 2016 -Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW 2016) là một thông tin khiến giới mộ điệu thời trang rất háo hức và mong chờ. Những năm gần đây, VIFW liên tục đón chào những cái tên đình đám của thời trang thế giới chứng tỏ sức hút cũng như uy tín của sự kiện này với những nhà thiết kế, những nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng thời trang thế giới, cũng như giúp Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích của người yêu cái đẹp.

Ngoài Sessilee Lopez, VIFW Xuân- Hè 2016 diễn ra từ 23-26/4 tới đây tại GEM, còn chào đón những NTK nổi tiếng thế giới cùng những bộ sưu tập đẳng cấp nhất như Eymeric François, Dany Atrache, Joe Chia, Frederick Lee, thương hiệu Klar Lov by Thim Pisith Sir, Nina Naustdal, thương hiệu Dress Camp by Toshikazu Iwaya

Cô còn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế và nhiều nhiếp ảnh gia thời trang
Cô còn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế cũng như các nhiếp ảnh gia thời trang.

Để tham dự VIFW, những người yêu thời trang có thể mua vé tại www.ticketbox.vn/vifw2016 và www.123go.vn/vi/vifw2016. Một điểm mới thú vị của VIFW năm nay là mang đến cơ hội tỏa sáng cho các fashionista. Trong khung giờ 15h – 18h từ ngày 23/04 -26/04 tại sảnh GEM Center, các tín đồ thời trang sẽ chụp và post những tấm ảnh “chất” nhất với hashtag #VIFW, #VIFWSS16, #VIFW2016 trên Facebook và Instagram. Bên cạnh đó, những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng sẽ vào cuộc “săn lùng” hình ảnh ấn tượng nhất của tín đồ thời trang.

Ba nhân vật có lượt bình chọn nhiều nhất lần lượt trên Facebook, Instagram và Kênh 14 sẽ sở hữu tấm vé của show diễn đầu tiên trong ngày, ba nhân vật có số lượt bình chọn đứng thứ hai sẽ tiếp tục sở hữu tấm vé của show diễn tiếp theo cùng ngày.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site