12:31 | 26/04/2016

“Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3” chào đón các bạn nhỏ nhân 1/6

(LV) - Chào đón mùa hè 2016 bổ ích lý thú cho trẻ em, các nghệ sĩ đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi Trẻ sau một thời gian trên sàn tập luyện đã cho ra mắt chương trình “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3”.

  >>>“Vịt trời trúng độc” gây ấn tượng với khán giả Nhật Bản

Nối tiếp thành công của chương trình ca nhạc tạp kỹ “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” phần 1 và 2 đã ra mắt rất thành công trong dịp mùa hè 2014 - 2015, được đông đảo các khán giả nhỏ tuổi yêu thích, năm nay, “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3” là câu chuyện kể về chuyến phiêu kỳ thú của công chúa Sophia và các bạn nhỏ trong thế giới cổ tích.

Chuyện xoay quanh các nhân vật: Công chúa Sophia, Minion, gấu Panda, Thỏ, cáo, Aladin, Thần đèn... cùng nhau xây dựng một Công viên hoạt hình cho các bạn nhỏ, nhưng bị gã quỷ Dracula âm mưu phá hoại. Và làm thế nào để lấy lại hòa bình cho thế giới cổ tích , sẽ là lý do dẫn dắt các em đến với những điều diệu kỳ của tình bạn, lòng nhân hậu, trí thông minh, dũng cảm, giàu tính nhân văn dành tặng cho các khán giả nhí yêu thích các nhân vật trong thế giới hoạt hình.

Đây là chương trình thường niên của các anh chị nghệ sĩ Đoàn Ca múa nhạc dành cho các em thiếu nhi nhân dịp 1/6 với trang phục đẹp mắt, diễn xuất sinh động, dàn diễn viên tươi trẻ cùng hình ảnh, âm thanh, màu sắc sân khấu phối hợp hấp dẫn. Chương trình do đạo diễn – NSƯT Đức Hải dàn dựng cùng các nghệ sỹ : NSƯT Hồng Kỳ, NSƯT Hải Yến, Ánh Tuyết, Anh Tuấn, Tôn Sơn, Nam Lee, Kiên Trung, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, Tuấn Nghĩa, Tường Văn, Quang Vinh, Ngọc Hậu, Mai Lan,…

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site