21:41 | 27/04/2016

Choáng ngợp với bộ sưu tập đậm nét vương giả Trung Đông của NTK Dany Atrache

(LV) - Hai nhà thiết kế quốc tế đã làm phong phú thêm gam màu thời trang của Vietnam International Fashion Week bằng những bộ sưu tập tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ.

  >>>Hoàng Minh Hà giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ người yêu

Lần đầu chào sân Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2016, thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Nhật Bản mang đến cho những tín đồ thời trang Việt Nam một món quà đặc biệt: bộ sưu tập thời trang ngọt ngào, tràn ngập sắc màu tươi sáng của mùa xuân với cảm hứng từ những đóa hoa khoe sắc và họa tiết pasley lãng mạn

Nhật Bản là đất nước của những phát minh, sáng tạo. Nhiều những nhà thiết kế trẻ Nhật Bản vẫn thường đi đến các khu phố lớn như Harajuku, Shibuya để tìm kiếm những ý tưởng cho các bộ sưu tập thời trang của mình.

Phong cách thời trang Kawaii của DressCamp ngay từ cái nhìn đầu tiên thể hiện rõ nét qua những phụ kiện đáng yêu trên trang phục như chiếc nơ cổ trang trí ngoại cỡ, họa tiết in hoa vui nhộn, phụ kiện giày, túi in họa tiết, đính kim sa bắt mắt…

Phom dáng rộng rãi với chất liệu nhẹ nhàng bay bổng điển hình của thời trang Nhật Bản chiếm đa phần trong bộ sưu tập lần này. Những kiểu đầm hạ eo baby doll trở nên sống động hơn với điểm nhấn là những dải lụa dài thướt tha, đính nơ ngoại cỡ.

Bên cạnh văn hóa Nhật Bản rõ nét, khán giả có thể thấy đâu đó trong nhiều thiết kế phảng phất phong cách lãng mạn quí tộc Châu Âu với những kiểu váy xếp tầng vải tuyn, đầm phồng chiết eo cổ điển, phần tay phồng và cổ cao xếp pli, chân ren nữ tính. Thương hiệu DressCamp đã xuất sắc trong việc đưa trang phục mang ảnh hưởng của văn hóa thời trang Kawai lên sàn diễn thời trang quốc tế.

Nhà thiết kế của DressCamp
Nhà thiết kế của DressCamp.

Cảm hứng Đông - Tây hội tụ cùng sự tinh tế, quyến rũ chính là những yếu tố mang đến sự thành công của bộ sưu tập thời trang dạ hội couture cao cấp của nhà thiết kế tài năng Dany Atrache đến giới mộ điệu trong ngày thứ Tư của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân- Hè 2016.

Mang tinh thần văn hóa Trung Đông của Beruit vào trong từng họa tiết, nơi nhà thiết kế làm việc và sinh sống, nhà thiết kế người Pháp đã thổi một làn gió mới vào trang phục dạ hội thanh lịch và sang trọng làm từ chất liệu vải tuyn, sequin mềm mại.

Bộ sưu tập là một bản giao hưởng mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Bảng màu pastel với các sắc độ chuyển động hòa cùng ánh sáng phản chiếu trong từng chi tiết khảm thêu đắt giá mang đến cảm giác choáng ngợp xa hoa.

Những bộ đầm đuôi cá tôn vinh đường cong tuyệt mỹ đầy uy quyền được dát vàng, đính cườm tô điểm thêm vô số các họa tiết ren thêu kì công. Kỹ thuật in kỹ thuật số trên lụa tạo hiệu hứng đa chiều, sâu thẳm trên bề mặt chất liệu được khai thác tối đa. Các chất liệu được kết hợp nhuần nhuyễn tôn vinh lẫn nhau voan xuyên thấu phối ren, những mảng đan lát bằng sợi tổng hợp thô mộc trên lớp ren lưới bồng bềnh kỳ ảo.

Dưới bàn tay tài hoa của Dany trong việc áp dụng chất liệu, màu sắc ít phổ biến trong thời trang cao cấp, sự chú trọng vào tiểu tiết và khả năng truyền tải dòng chảy thời trang hiện tại trong các thiết kế, tất cả những điều này đã giúp định hình Dany Atrache như là gương mặt những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng hàng đầu trong làng thời trang quốc tế.

Nhà thiết kê Dany Atrache
Nhà thiết kế Dany Atrache.

Tham gia trình diễn tại “Vietnam International Fashion Week 2016”, với nguồn cảm hứng từ nghệ thuật Khảm thêu giàu truyền thống văn hoá quê hương, việc sử dụng những chất liệu riêng biệt và sự xử lý khéo léo như một nhà mẫu chuyên nghiệp châu Âu. Dany đã và sẽ tiếp tục mê hoặc giới mộ điệu với những thiết kế đầy sang trọng.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site