10:21 | 19/05/2016

Bão Tố Cuộc Đời - Phim Hàn Quốc mới trên VTV1.

(LV) - Bộ phim xoay quanh một mối tình tay ba mang tâm lý lo sợ, hoang mang nhưng chứa đựng đầy say mê và cuồng nhiệt cùng với đó là sự hận thù lên đến đỉnh điểm tạo ra những mâu thuẫn, đấu tranh và xung đột. Tất cả nhào trộn trong những cảm xúc yêu ghét đan xen, để rồi sau cùng chỉ còn lại những nỗi đau giằng xé và hạnh phúc không trọn vẹn.

  >>>Đồng tiền quỷ ám: Cuộc đấu tranh không khoan nhượng chống tội phạm biên giới

Bão Tố Cuộc Đời kể về Hang Jung Im đang sống trong một cuộc sống bình thường khi là một người vợ, người mẹ trong gia đình êm ấm, hạnh phúc. Thế nhưng, cuộc sống của cô có biến cố khi những bão tố của cuộc đời bất ngờ ập đến: người chồng đã ngoại tình, còn cô con gái bị bọn du côn truy đuổi và hãm hại ở trường học. Phát hiện ra những manh mối Hang Jung Im cố gắng tìm kiếm sự thật và đấu tranh để phơi bầy tội lỗi nhưng những nhân vật quyền lực đã tìm cách ngăn cản việc đi tìm công lý đó. Để chống lại những kẻ thù của mình, tự Hang Jung Im đã tạo nên những cơn bão tố có thể càn quét tất cả.

Chồng của Hang Jung Im là Jang Moo Young, làm việc tại văn phòng của Tập đoàn KP trên đảo Jeju. Mặc dù làm việc rất chăm chỉ nhưng anh liên tục bị lỡ mất cơ hội thăng tiến. Khi phát hiện ra Hye Bin, người thừa kế của tập đoàn KP để mắt tới mình, anh đã quyết định lợi dụng cô để tiến thân. Trong khi quyết định ngoại tình của anh là một hành động sai trái thì Jang Moo Young lại tin rằng anh làm thế vì gia đình và không hề có cảm giác tội lỗi về việc đó.

Park Hyun Woo là con trai thứ hai của Chủ Tịch Park, người đồng sang lập Tập đoàn KP. Sinh ra trong một ra đình giàu có, khi lớn lên, anh vào trường Đại học danh giá và trở thành một luật sư. Anh dường như sẽ có một tương lai sáng lạng nhưng anh lại muốn trở thành một nhà sản xuất phim tài liệu. Anh có tình cảm vời Jung Im và bảo vệ cô khi cô gặp khó khăn.

Park Hyun Sung là con trai cả của Chủ tịch Park và có cuộc hôn nhân không tình yêu với Hye Bin. Mục tiêu của anh là đẩy Joon Tae ra khỏi Tập đoàn KP và giành lại quyền quản lý. Là một người tính toán, anh ta đã chuẩn bị một kế hoạch trả thù nhưng lại mắc kẹt giữa việc tranh giành quyền lực và bảo vệ người em trai thân yêu.

Doh Hye Bin là chị em cùng cha khác mẹ với Joon Tae nhưng cô lại mang họ khác. Cô là kiểu người luôn cho mình là nhất và không bao giờ có sự cảm thông với những người nghèo cùng những khó khăn của họ. Là một phụ nữ xinh đẹp, giầu có nhưng cô có cuộc sống tẻ nhạt cùng với một hôn nhân không hạnh phúc. Tham vọng giàu sang, khát khai quyền lực đã khiến Hyu Bin đánh đổi mối tình đầu để lựa chọn một ngã rẽ khác. Cho đến một ngày sự sắp đặt của số phận đã đưa đẩy Hye Bin gặp Moo Young, người trông giống bạn trai cũ của cô một cách kỳ lạ và hai người đã nảy sinh tình cảm. Mặc dù biết Moo Young là chồng của bạn thân nhưng Hye Bin đã bất chấp tất cả và bằng mọi âm mưu và thủ đoạn, Hye Bin đã từng bước chia rẽ tình cảm gia đình Jung Im.

Bão Tố Cuộc Đời là bộ phim với nhiều tình tiết và kịch tính hấp dẫn về người phụ nữ phải vượt qua vô vàn những trở ngại trong cuộc sống và cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Phim khai thác sâu nội tâm của nhân vật, sau mỗi tình huống tâm lý lại được chuyển biến đã đẩy tình tiết lên cao trào và kịch tính.

Bộ phim của đạo diễn Lee Min Soo và Oh Seung Yul với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Park Sun Young, Go Eun Mi, Park Joon Hyuk, Hyun Woo Sung, Jung Chan, Woo Jae Duk chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam. 98 tập phim hấp dẫn Bão Tố Cuộc Đời sẽ lên sóng VTV1 vào 13h hàng ngày trên VTV1 bắt đầu từ 18/05/2016.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site