11:11 | 19/05/2016

“Bài hát hay nhất – Sing My Song” phiên bản Việt 2016

(LV) –  “Sing My Song – Bài hát hay nhất “ là chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng hot nhất Trung Quốc vừa được Công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền về Việt Nam với phiên bản Việt 2016.

>>> Ra mắt gameshow “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” mùa hai

>>> Cuộc thi Vietnam Emerging Designer chính thức nhận hồ sơ  

"Sing My Song" là một trong những gameshow thành công nhất tại Trung Quốc.

Đây là chương trình thực tế nhằm tìm kiếm những tài năng vừa có khả năng sáng tác vừa có thể hát hay. Những sáng tác của các nghệ sĩ đa tài phải thật hay, thật hiện đại, phù hợp với xu hướng âm nhạc và văn hoá thẩm mỹ âm nhạc của người Việt Nam và quốc tế.

Chương trình là cơ hội để các nghệ sĩ được bồi dưỡng, phát triển về chuyên môn âm nhạc của mình. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông.

Đến với “Sing My Song – Bài hát hay nhất” những nhạc sĩ, ca sĩ sẽ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được lượt bình chọn nhiều nhất từ khán giả truyền hình và hội đồng thẩm định

Công ty Cát Tiên Sa sẽ sản xuất 10 tập chương trình “Sing My Song – Bài hát hay nhất” trong mua đầu tiên. Theo format phiên bản Việt hàng ghế giám khảo sẽ có sự xuất hiện của 4 nhà sản xuất âm nhạc (bao gồm cả nhạc sĩ, ca sĩ). Dự kiến, nhạc sĩ Quốc Trung sẽ là giám đốc âm nhạc của chương trình.

Nhạc sĩ Quốc Trung
Nhạc sĩ Quốc Trung.

“Sing My Song – Bài hát hay nhất” sẽ là một cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh vừa có khả năng sáng tác vừa có giọng hát hay với sự hỗ trợ của các Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng để đưa ca khúc của các thí sinh được vươn đến những vị trí cao của các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đối tượng dự thi của chương trình là các bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam hoặc người gốc Việt ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, chương trình còn mở rộng đối tượng tham dự cho người nước ngoài sinh sống tại Việt hoặc các quốc gia trên thế giới nhưng có khả năng hát tiếng Việt.

Các bạn yêu thích “Sing My Song – Bài hát hay nhất” có thể tham gia Vòng sơ tuyển trực tiếp trong tháng 5 tại Học viện Âm nhạc Huế (24/5/2016);  Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội (26/5/2016) và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam(27/5/2016).

Hà Trung


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site