10:18 | 24/05/2016

Vietnam’s Next Top Model 2016: Sau Host Thanh Hằng, hai giám khảo quyền lực tiếp theo xuất hiện

(LV) – Sau thông tin siêu mẫu Thanh Hằng chính thức ngồi vị trí "cầm trịch" thì BTC Vietnam’s Next Top Model cũng đã công bố 2 nhân vật giám khảo tiếp theo ngồi chiếc ghế nóng chính là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

>>> Lộ diện gương mặt giám khảo quyền lực cuối cùng của VietNam’s Next Top Model 2016 

Chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 với thông điệp gây sốc “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” đã chính thức trở lại khiến người hâm mộ và giới mộ điệu thời trang vô cùng háo hức và mong chờ.

Với mong muốn mang đến một cái nhìn toàn cảnh và đa dạng về nghề người mẫu: Người mẫu không chỉ sải bước trên sàn runway mà còn có thể chụp hình quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng; Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã xóa bỏ mọi quy chuẩn từ trước đến nay của nghề người mẫu như chiều cao, cân nặng…

Cùng đồng hành với Host Thanh Hằng thì BTC VietNam’s Next Top Model cũng đã công bố 2 nhân vật giám khảo tiếp theo chính là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Qúi Khánh. Sự xuất hiện của 2 vị giám kháo điển trai này sẽ khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bộ ba giám khảo quyền lực là những nhân vật đình đám và có chuyên môn vững chắc của ngành thời trang Việt Nam chắc chắn sẽ tạo nên một mùa VietNam’s Next Top Model bùng nổ và thành công.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng
Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng nằm trong Top 20 nhiếp ảnh gia trẻ xuất sắc nhất Trung Quốc. Anh từng làm việc cho Vogue, ELLE Vietnam, Marie Claire (Trung Quốc), Harper’s Bazar (Vietnam)…, và hiện là giám đốc sáng tạo, quản lý truyền thông của tạp chí Style.

Samuel Hoàng được xem là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu của Việt Nam. Tốt nghiệp Thạc sỹ Đại học Metropolitan London, chuyên nghành truyền thông đa phương tiện. Anh thông thạo 2 ngoại ngữ tiếng Trung & tiếng Anh. Anh là bậc thầy trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, tổ chức biên tập và chịu trách nhiệm hình ảnh của các tạp chí nổi tiếng.

Đảm nhiệm vị trí giám khảo từ mùa thứ 6, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng đã để lại ấn tượng trong măt khán giả là hình ảnh của một vị giám khảo khó tính với những lời nhận xét nhẹ nhàng nhưng lại mang cảm giác răn đe và có chiều sâu ở Vietnam’s Next Top Model 2015.

NTK Lý Quý Khánh
NTK Lý Quí Khánh.

Sinh ra và lớn lên trong gia tộc “ Lý Quí” có tiếng tăm và truyền thống kinh doanh lâu đời tại Sài Gòn. Khởi đầu với kinh nghiệm làm việc trong ngành thiết kế nội thất nhiều năm, từng học tập tại Mỹ. Được sự động viên của bạn bè và nhận thức tình yêu cho thời trang bấy lâu, Lí Quí Khánh tự học, rèn luyện để theo đuổi niềm đam mê đích thực, trở thành một Nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Năm 2015, tên tuổi của Lý Quí Khánh càng được khẳng định khi bộ sưu tập "Cánh Hoa Cuối Cùng" (The Last Petal), với cảm hứng thiết kế từ những cánh ve sầu trong veo, mỏng manh nhưng mạnh mẽ, được chọn lựa tham gia Tuần lễ Thời trang New York (New York Fashion Week) vào tháng 2. Cùng năm, NTK Lý Quí Khánh được chọn lựa tham gia Tuần lễ Thời trang New York - New York Fashion Week. Bên cạnh đó, Lý Quí Khánh còn được tôn vinh giải thưởng Nhà thiết kế thời trang phong cách nhất tại Elle Style Award 2015.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thủy mở màn show diễn
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thủy mở màn show diễn "Cánh hoa cuối cùng".

Phong cách của Lí Quí Khánh ảnh hưởng nhiều nghệ thuật cổ điển Châu Âu, theo hướng haute couture. Trang phục của anh tôn lên vẻ đẹp quý phái của phụ nữ, đa sắc thái khác. Đài các, nhẹ nhàng bay bỗng, lãng mạn và sang trọng…tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết. Chất liệu cao cấp, sử dụng các họa tiết thủ công sắc xảo, vừa cầu kỳ, vừa trang nhã . Trang phục của anh rất được ưa chuộng tại các bữa tiệc trang trọng hay các sự kiện, thảm đỏ gắn bó với hình ảnh của nhiều ngôi sao lớn…

Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách là giám khảo của Vietnam’s Next Top Model, cùng với siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhưng kinh nghiệm thành công từng gặt hái NTK Lý Quí Khánh tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình và anh hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm một chương trình thời trang chuyên nghiệp nhất.

Bộ tam Giám khảo quyền lực sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt quá trình vượt qua các thử thách tại Ngôi nhà chung để tìm kiếm ra những gương mặt xuất sắc nhất giành lấy ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016.

Chương trình dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Các buổi casting chính thức cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Thủ đô Hà Nội vào ngày 24, 25/5 tại TTTM The Garden; ngày 27, 28/5 tại TP. Đà Nẵng ở Eden Plaza và buổi casting các thí sinh miền Nam tại TP. HCM vào hai ngày 31/5 và 1/6 tại Grand Palace.
Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site