11:29 | 24/05/2016

Vietnam’s Next Top Model 2016:

Samuel Hoàng “chạm trán” Lý Quí Khánh trên ghế nóng

(LV) – Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ cùng với nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh ngồi ghế nóng trong “Vietnam’s Next Top Model 2016”.

>>> Lộ diện gương mặt giám khảo quyền lực cuối cùng của VietNam’s Next Top Model 2016 

Như đã công bố trước đây ít lâu, siêu mẫu Thanh Hằng là một trong ba vị giám khảo quyền lực của chương trình “Vietnam’s Next Top Model 2016”. Thông tin về hai nghệ sĩ còn lại vừa được tiết lộ. Người cùng ngồi ghế nóng với Host Thanh Hằng chính là một người đàn ông từng trải, chững chạc và điềm đạm – Samuel Hoàng. Bên cạnh đó là nhà thiết kế Lý Quí Khánh với vẻ đẹp điển trai chuẩn “soái ca” và chiều cao lý tưởng lẫn thần thái của “Người đàn ông vàng của Thời Trang Việt”.

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng
Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Khán giả đã từng thấy nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng ngồi chiếc ghế nóng của “Vietnam’s Next Top Model 2015” với vai trò một vị giám khảo khó tính. Samuel Hoàng được xem là một trong những nhiếp ảnh gia Việt đẳng cấp thế giới và là bậc thầy trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, tổ chức biên tập và chịu trách nhiệm hình ảnh của các tạp chí nổi tiếng.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh
Nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Về vị giám khảo thứ ba Lý Quí Khánh, xuất thân từ một gia tộc kinh doanh danh tiếng tại Sài Gòn, tuy không qua bất kì một trường lớp nào về thời trang nhưng được sự động viên của bạn bè và nhận thức tình yêu cho thời trang bấy lâu, Lí Quí Khánh tự học, rèn luyện để theo đuổi niềm đam mê đích thực, trở thành một Nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.Trang phục của anh tôn lên vẻ đẹp quý phái của phụ nữ, đài các, nhẹ nhàng bay bỗng, lãng mạn và sang trọng…tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết và rất được ưa chuộng tại các bữa tiệc trang trọng hay các sự kiện, thảm đỏ gắn bó với hình ảnh của nhiều ngôi sao lớn của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu,…

Theo đuổi hai lĩnh vực khác nhau và cũng là lần đầu tiên hợp tác, khán giả hiện đang lo lắng cả hai sẽ có những bất đồng trong cách đào tạo người mẫu. Ngay khi chương trình chưa chính thức bắt đầu, GK Samuel Hoàng thẳng thắn cho biết: “Năm nay, chúng tôi sẽ được làm việc với một nhà thiết kế hoàn toàn mới, nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Hiện tại, tôi không chắc rằng mình có thể phối hợp nhuẩn nhuyễn với một nhân vật mới như thế này”. Đứng trước phản ứng của GK Samuel Hoàng, NTK Lý Quí Khánh tự tin đáp trả: “Có thể qua 6 mùa vừa rồi, mọi người đã thấy các giám khảo thể hiện đủ các cung bậc. Nhưng đối với tôi, mình chỉ là chính mình mà thôi. Vẫn là Lý Quí Khánh, nhưng tôi sẽ mang một màu sắc mới cho Vietnam’s Next Top Model”.

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chưa bao giờ giảm sức “nóng” và giờ đây lại càng “nóng” hơn với cuộc “chạm trán” của hai vị giám khảo “soái ca” này.Khán giả sẽ được chứng kiến những nhận xét, những ý kiến khác nhau của hai vị giám khảo với cá tính và quan điểm về thời trang khác nhau. Hưa hẹn một mùa Vietnam’s Next Top Model bùng nổ về mặt hình ảnh lẫn nội dung. Điều đó khẳng định được vị thế của chương trình Vietnam’s Next Top Model trong ngành thời trang là không thể thay đổi.

Cùng với siêu mẫu Thanh Hằng, hai vị giám khảo điển trai này sẽ có mặt trong vòng sơ tuyển chính thức sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Thủ đô Hà Nội vào ngày 24, 25/5 tại TTTM The Garden; ngày 27, 28/5 tại TP. Đà Nẵng ở Eden Plaza và buổi casting các thí sinh miền Nam tại TP. HCM vào hai ngày 30/5 và 1/6 tại Grand Palace.

Chương trình dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site