08:00 | 07/06/2016

Lễ hội "Magic World 2016" tại Thiên Đường Bảo Sơn

(LV) - Lễ hội Magic World 2016 sẽ là món quà đặc biệt mà Công viên Thiên Đường Bảo Sơn dành tặng cho du khách trong dịp tháng 6 này.

>>> Gắn biển Công trình 1000 năm Thăng Long cho Thiên đường Bảo Sơn

Tiếp nối sự thành công của lễ hội Latino, Tập đoàn Bảo Sơn tiếp tục tổ chức chương trình lễ hội Magic World 2016 như một món quà tri ân dành cho du khách. Lễ hội sẽ diễn ra vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ 4/6/2016 đến hết ngày 26/06/2016 ngay tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn (KM8, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội).

Đến với Magic World 2016, du khách sẽ được khám phá không gian thế giới cổ tích được trang hoàng tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Những nhân vật trong chuyện cổ tích của Disney sẽ hiện ra vô cùng sống động với nàng Elsa kiêu kỳ, nàng Bạch Tuyết xinh đẹp và bảy chú lùn tốt bụng,…

Đặc biệt, lần đầu tiên, một tiết mục nhạc kịch hoành tráng sẽ xuất hiện tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Với sự sáng tạo và mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn sẽ mở ra không gian về xứ sở diệu kì giúp cho du khách được hòa mình vào Thế giới phép thuật với cuộc phiêu lưu của “Cô bé cầm Ô đỏ” trong vở nhạc kịch “Magic World”.

Vở nhạc kịch quy tụ rất nhiều nhân vật trong những câu chuyện khác nhau tạo nên một cốt truyện gắn kết sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vô cùng vui nhộn và hài hước.

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm không khí sôi động, rực rỡ của lễ hội Carnival hoành tráng, tràn ngập âm thanh và màu sắc xuyên suốt lễ hội

Đồng thời, quý khách còn được tham gia chơi miễn phí công viên nước ngoài trời, trải nghiệm không giới hạn 20 trò chơi cảm giác mạnh cùng những màn xiếc Hải cẩu đặc sắc và tham quan tất cả các khu vực trong khuôn viên Thiên Đường Bảo Sơn.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site