12:00 | 29/07/2016

Ngày hội “Vui đọc sách Văn học Kim Đồng”

(LV) - Ngày hội “Vui đọc sách Văn học Kim Đồng” sẽ diễn ra từ 8h00-18h00 ngày 30/7 tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga, 501 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Nhằm tạo ra một sân chơi lí thú, bổ ích trong dịp Hè, góp phần tuyên truyền và phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhi, Nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp của Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga, CLB Đọc sách Cùng con, Dự án Sách ơi Mở ra và CLB Ô Xinh tổ chức Ngày hội “Vui đọc sách Văn học Kim Đồng”.

Đây là chương trình lớn nhất trong năm của Nhà xuất bản Kim Đồng dành riêng cho việc giới thiệu những tác phẩm văn học, giúp độc giả tìm hiểu tương đối toàn diện mảng sách văn học thiếu nhi, với nhiều Tủ sách gắn với tên tuổi của Nhà xuất bản Kim Đồng: Tủ sách Vàng, Thơ với tuổi thơ, Văn học Tuổi thần tiên, Văn học Teen, Văn học kinh điển thế giới...

Ngày hội “Vui đọc sách Văn học Kim Đồng” mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi đầy màu sắc, với những cuộc du hành, các trò chơi tương tác khám phá những tác phẩm kinh điển, nổi tiếng của Việt Nam và thế giới, những tác phẩm đang được độc giả yêu mến hiện nay.

Đặc biệt, các bạn nhỏ sẽ được tham gia giao lưu với hai nhà văn viết cho thiếu nhi hiện nay, tìm hiểu những tác phẩm của nhà văn Nguyễn Đình Tú và nhà thơ - dịch giả Nguyễn Phan Quế Mai.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site